คนขับรถตู้หลับใน ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เสียชีวิต 1 คน จ.เพชรบุรี

View icon 255
วันที่ 30 ธ.ค. 2566 | 16.44 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ที่จังหวัดเพชรบุรี ทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในซากรถ 1 คน ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าช่วยเหลือออกมาได้อย่างหวุดหวิด 2 คน

คนขับรถตู้หลับใน ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม เสียชีวิต 1 คน จ.เพชรบุรี
เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญ เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ออกมาจากรถตู้ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ หลังเกิดอุบัติเหตุขับรถตกไหล่ข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ ก่อนเพลิงจะลุกไหม้ทั้งคัน ริมถนนเลี่ยงเมือง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เจ้าหน้าที่เร่งเข้าฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลานานกว่า 40 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถตู้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้รับบาดเจ็บ จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล

สอบถามพลเมืองดี บอกว่า ได้ขับรถตามหลังรถตู้คันดังกล่าวมาบนถนน และเห็นรถตู้คันดังกล่าวเสียหลัก ตกข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ ก่อนเกิดเพลิงลุกท่วม จึงได้จอดรถรีบเข้าไปช่วยเหลือและพยายามดึงร่างคนเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถ ออกมาได้แค่ 2 คน ส่วนอีก 1 คน ไม่สามารถช่วยออกมาได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง

เบื้องต้นตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนขับชาวไทย ตอนนี้ได้ส่งร่างไปตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล รวมทั้งจะเร่งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง