เมายาหลอน! มีดจี้คอลูกสาว วัย 3 ขวบ

เมายาหลอน! มีดจี้คอลูกสาว วัย 3 ขวบ

View icon 976
วันที่ 30 ธ.ค. 2566 | 18.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิษภัยยาเสพติด! หนุ่มเมายาบ้า เกิดอาการหลอน คว้ามีดดาบจี้คอลูกสาว วัย 3 ขวบ จับเป็นตัวประกัน

30 ธ.ค. 66 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุชายเมายาบ้าใช้มีดจี้คอลูกเป็นตัวประกัน เหตุเกิดพื้นที่บ้านน้ำจำ ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสาม ได้ใช้มีดดาบยาวจี้ไปที่บริเวณลำคอของลูกสาว วัย 3 ขวบ โดยมี น.ส.ดาล ภรรยา คอยเจรจา เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับเด็ก ท่ามกลางความตระหนกตกใจของผู้ที่ได้เห็น และตัวเด็กเองก็ส่งเสียงร้องไห้เป็นระยะๆ
    
หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เทคนิค จันสี ผกก.สภ.แม่สาย นายสมคิด มหาวงศนันท์ กำนันตำบลโป่งผา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและฝ่ายปกครองได้เข้าไประงับเหตุ โดยได้พยายามเจรจาหว่านล้อมให้นายสาม ปล่อยตัวลูกสาว กระทั่งเวลาประมาณ 09.30 น. นายสาม ได้พาลูกสาวและภรรยาไปที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ แล้วได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าหิวข้าว เจ้าหน้าที่จึงหยิบอาหารจากร้านขายของชำให้กิน แล้วอาศัยจังหวะที่นายสามเผลอ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปควบคุมตัว โดยลูกสาววัย 3 ขวบที่ถูกมีดจี้เป็นตัวประกันและภรรยาปลอดภัย
    
จากนั้น จึงนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนยัง สภ.แม่สาย ปรากฏว่า นายสาม ให้การวกไปวนมาคล้ายเมายา จึงได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าผลเป็นบวกมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา "พกพาอาวุธ (มีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร), กระทำผิดต่อ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ตาม ม.4 ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย" ก่อนจะควบคุมตัวเข้าห้องขัง รอให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง