ด.ช. 3 ขวบ กระเพาะแตก แม่เชื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

ด.ช. 3 ขวบ กระเพาะแตก แม่เชื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

View icon 712
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 18.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ด.ช. 3 ขวบ กระเพาะแตก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เป็นตายเท่ากัน พี่เลี้ยงอ้างตกบันได แต่แม่กับยายเชื่อถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 67 น.ส.แสงทอง อายุ 59 ปี ผู้เป็นยาย พร้อม น.ส.ปนัดดา อายุ 37ปี ผู้เป็นป้าของ น้องพอร์ช อายุ 3 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับว่าที่ ร.ต.ต. กันตินันท์ การถาง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน หลังน้องพอร์ช ถูกพี่เลี้ยงหามส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ กลางดึก ด้วยอาการกระเพาะแตก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายอาการสาหัส

น.ส.แสงทอง ยายน้องพอร์ช เล่าว่า ลูกสาวแยกทางกับสามี ทำให้ต้องนำลูกชายวัย 3 ขวบ ฝากคนรู้จักที่อยู่ซอยรามอินทรา 19 เลี้ยง โดยตนเป็นผู้จ่ายค่าจ้างเดือนละ 6,000 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 66 ที่ผ่านมาแม่น้องพอร์ชไปเยี่ยมเป็นครั้งคราว แต่ทุกครั้งก็จะเห็นร่องรอยฟกช้ำ และเมื่อสอบถามพี่เลี้ยงก็จะอ้างว่าเป็นเรื่องของเด็กซนตามประสา เมื่อบอกว่าจะเข้ามาเยี่ยมมักจะปฏิเสธทุกครั้ง แต่ก็จะมีการถ่ายรูปน้องมาให้ดูว่ากำลังกินข้าวบ้าง พาไปเที่ยวบ้าง ซึ่งล่าสุดเย็นวันที่ 16 พ.ค.ยังได้ส่งรูปน้องพอร์ชชู้นิ้วใบหน้ายิ้มแย้มมาให้ดู ทำให้ตนเองไม่ได้เอะใจอะไร

แต่เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 17 พ.ค. แม่น้องพอร์ชได้รับโทรศัพท์มาบอกว่าน้องพอร์ช อยู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยแพทย์แจ้งว่าน้องพอร์ชกระเพาะแตก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เป็นตายเท่ากัน ซึ่งแม่น้องพอร์ช ได้เดินทางแจ้งความไว้เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ และกลับไปเฝ้าลูกที่โรงพยาบาล

ด้าน น.ส.ปนัดดา ป้าน้องพอร์ช ระบุว่า หลังเกิดเหตุตนไปดูหลานที่โรงพยาบาลรู้สึกตกใจเมื่อเห็นแผลฟกช้ำเต็มตัวที่ท้อง ที่คอ ที่หลัง หมอบอกถูกของแข็งกระแทก สอบถามพี่เลี้ยงบอกแค่ตกบันไดก่อนหน้านี้ ก็เคยหกล้มและนั่งตกชักโครก ตอนนี้จึงเชื่อว่าหลานถูกทำร้ายอย่างแน่นอน เพราะไม่เชื่อว่าการตกบันได หรือตกชักโครก จะทำให้กระเพาะแตกได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้น้องรู้สึกตัวแล้ว แต่ต้องเตรียมตัวย้ายโรงพยาบาลไปที่อ่างทอง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าเป็นเหตุตามที่พี่เลี้ยงกล่าว หรือมีใครทำร้ายหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง