รวบแล้ว หนุ่ม 15 ตัวตึงหมู่บ้าน ขวางทางรถกู้ชีพ

View icon 152
วันที่ 3 ม.ค. 2567 | 11.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบแล้ว หนุ่ม 15 ฉายา "ไอ้ปืนหัวควน" ตัวตึงหมู่บ้าน หลังแว้นขวางทางรถกู้ชีพ ลักของร้านชำ ชาวบ้านเอือมระอา สร้างแต่ความเดือดร้อน

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นคนหนึ่ง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ขณะพาคนเจ็บส่ง รพ.นาทวี  แต่ปรากฏว่า ระหว่างทางถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ จงใจขวางทางไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป โดยขับอยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้าน ซึ่งแคบ รถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ทำได้เพียงเปิดไปเสียงส่งสัญญาณไซเรนให้หลีกทาง

แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ไม่ยอมหลีก แถมบางช่วงยังออกลีล่าท่าทางยียวน ฉีกแข้งฉีกขา ออกหน้าออกตายั่วอารมณ์แบบไม่สนใจใคร เป็นระยะทางเกือบ 1 กม. ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป

ล่าสุดวันนี้ (3 ม.ค. 67) มีรายงานว่า ชายคนดังกล่าว ถูกตำรวจ สภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา จับกุมตัวไปแล้ว ฉายา "ไอ้ปืนหัวควน" อายุ 15 ปี ตัวตึงประจำหมู่บ้าน

หลังจากที่เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 2 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านขายของชำในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านหัวควน ต.ท่าประตู่ อ.นาทวี จ.สงขลา และได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่น พระเครื่องหลวงตาแก้ววัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ 10 องค์ ,สว่านไร้สาย 1 ตัว ,คีมตัดสายไฟ 1 ตัว ,ไขควง 1 ตัว สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และ เหล้า 1 กลม

ทางเจ้าของร้าน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาทวี เพื่อให้จับกุมในข้อหาลักทรัพย์ เพราะว่า ทั้งญาติพี่น้องและคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ทั้งขโมย ติดยา เคยก่อเหตุขับรถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียนบ้านพอบิด ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน และทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน รวมทั้งขูดรถครู ปล่อยลมยางรถครู สารพัดวิธี

แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยว เพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้าน และโรงเรียนเรื่อยมา

กระทั่งล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค. ได้เข้าไปขโมยของในร้านชำในหมู่บ้าน ทั้งเจ้าของร้าน ชาวบ้าน และญาติๆ สุดจะทน จึงต้องแจ้งความให้ตำรวจมาจับกุมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง