โทรผิดเบอร์ที่มีแต่ความน่ารัก คนอีสานมีแต่ความห่วงใยกัน ขอโทษแล้วอวยพรปีใหม่ให้มีแต่ความสุข ความเจริญ

View icon 155
วันที่ 3 ม.ค. 2567 | 13.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลาฉันใด ความบังเอิญและการโทรผิด ก็เกิดขึ้นได้ทุกคนฉันนั้น เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pek.ying” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “โทรผิด แต่ก็ยังให้พรปีใหม่ด้วย คนอีสานเป็นคนน่ารัก”

โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเสียงสนทนาเป็นสำเนียงอีสาน คุยกันเป็นตุเป็นตะ ปลายสายที่โทรมาถามว่าอยู่ไหน คนรับก็บอกว่าอยู่บ้าน ก่อนจะถามว่าใครโทรมา และจะคุยกับใคร กระทั่งบอกไปว่าโทรผิดแล้ว ทางปลายสายจึงรีบขอโทษ เพราะจะโทรหาหลาน จากนั้นก็อวยพรปีใหม่ ขอให้มีความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่เย็นเป็นสุข

สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นความน่ารักของการโทรผิด ระหว่างปลายสายซึ่งเป็นคุณตา จะโทรตามหลานชายให้ไปหา แต่กดเบอร์โทรผิด ซึ่งเป็นคนอีสานเหมือนกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค. 67 ขณะที่ผู้โพสต์กำลังขับรถกลับมาสู้งาน หลังจากหยุดงานกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยขับรถมาถึง จ.ปราจีนบุรี แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ต โดยเฉพาะพี่น้องคนอีสาน เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักจำนวนมาก บ้างก็บอกเป็นแก่นแท้ของคนอีสาน มีแต่ความรัก ความห่วงใยกัน ฟังแล้วก็อบอุ่นหัวใจ คนอีสานน่ารัก ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนอีสาน ขณะที่ผู้โพสต์ก็ตอบกลับว่า “ใจชื้นขึ้นมาเลย หลังจากขับรถเหนื่อยๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง