คนขับแท็กซี่วูบดับคารถ ชนสะพานคาดโรคประจำตัวกำเริบ

คนขับแท็กซี่วูบดับคารถ ชนสะพานคาดโรคประจำตัวกำเริบ

View icon 426
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 15.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อไม่เข้าไปละหมาดตอนเที่ยง ลูกสาวโทรตามไม่รับ ลงเฟซบุ๊กตามหา มาทราบพ่อเสียชีวิตบนรถแท็กซี่ บนสะพานพระนั่งกล้า

8 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในรถแท็กซี่ จอดอยู่บนสะพานพระนั่งกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลงเชิงสะพานพระนั่งเกล้าตัวใหม่ ในช่องทางซ้ายสุด ถนนฝั่งออก มุ่งหน้าแยกไทรม้า พบรถแท็กซี่จอดอยู่ มีผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เบาะฝั่งคนขับในสภาพนั่งเอียงตัว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือ กางเกงยีนส์ขายาว ข้างเบาะคนนั่งมีขวดน้ำเปล่า ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง กระเป๋ายายาสีเขียว และผ้าเช็ดกระจกสีน้ำเงิน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายสมชาย  อายุ 60 ปี ตรวจสอบสภาพรถ พบว่ารถมีร่อยรอยยางขวาระเบิด  คาดว่าน่าจะเสียหลักไปชนเกาะกลาง จากนั้นคนขับประคองรถเข้าฝั่งซ้าย

จากการสอบถามน.ส.วรรณา  อายุ 41 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนเที่ยงพ่อจะต้องเข้าไปละหมาดทุกวันเป็นประจำ แต่ติดต่อพ่อไม่ได้ ตนเห็นว่าพ่อยังแข็งแรง แต่พ่อมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้ง โรคหัวใจ และความดัน วันนี้ตนแปลกใจติดต่อพ่อไม่ได้ โทรหาพ่อสายว่างแต่ไม่รับ ยังคิดว่าโทรศัพท์หล่นหาย เพราะปกติพ่อจะรับตลอด จึงได้ลงเฟสตามหาพ่อและโทรถาม 191 จนทราบว่ามีรถแท็กซี่จอดอยู่บนสะพาน

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป