ลุงมีชัยขับแท็กซี่ถูกชาวเมียนมาฆ่าตายที่สมุทรปราการ ล่าสุดญาติๆเตรียมสถานที่รอรับศพ

ลุงมีชัยขับแท็กซี่ถูกชาวเมียนมาฆ่าตายที่สมุทรปราการ ล่าสุดญาติๆเตรียมสถานที่รอรับศพ

View icon 197
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 16.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงมีชัยขับแท็กซี่ถูกชาวเมียนมาฆ่าตายที่สมุทรปราการ ล่าสุดญาติๆเตรียมสถานที่รอรับศพ ภรรยาผู้ตาย เชื่อว่า ชาวเมียนมา เป็นคนลงมือ เพราะต้องการรถ แล้วแต่งเรื่องว่าสามีเป็นหนี้บ่อน 20,000 บาท

28 ส.ค. 67 ที่บ้านคึมชาด ม.3 ต.คึมชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายมีชัย อายุ 64 ปี ผู้เสียชีวิต ที่พบเป็นศพถูกฆ่ามัดมือไพร่หลัง ศีรษะและใบหน้าถูกทุบจนตาถลน ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ โดยมีคนพบศพเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ส.ค.2567 ที่ผ่านมา

โดยนางสาว วิไลวรรณ อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต และชาวบ้าน ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่รอรับศพนายมีชัย กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา นางสาว วิไลวรรณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองฝันไม่ดี และมีลางบอกเหตุ ก่อนที่จะทราบว่าสามีถูกฆ่าตายนั้น ขณะที่นอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนมีคนทุบกระจกหน้าบ้าน และมีเสียงกระจกแตก จึงรีบวิ่งออกมาดู แต่ก็ไม่เห็นใคร และไม่พบว่ามีกระจกแตกแต่อย่างใด ซึ่งขณะนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตกกลางคืน ฝันว่าไฟไหม้รอบบ้านหลังนี้ ในฝันตนเองลุกเอาน้ำไปดับไฟคนเดียว ก่อนจะตื่นตอนเช้าก็มาทราบข่าวร้ายว่า สามีเสียชีวิต

ซึ่งมาทราบจากแฟนของลูกชายในทีแรกว่าเกิดอุบัติเหตุ และมีคนจากในบ่อนโทรศัพท์บอกให้หาเงินมาชดใช้หนี้การพนันของสามี โดยติดต่อผ่านทางแฟนลูกชาย ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก เพราะติดต่อกันค่อนข้างยาก ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงก็จะได้เตรียมเงิน 20,000 บาทไว้ให้ตามที่คนในบ่อนบอก แต่ไม่สามารถติดต่อกลับไปหาสามีได้ โทรไปก็ไม่รับสาย และติดต่อไม่ได้ ทางแฟนลูกชายก็ติดต่อไปอีกทาง แต่ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน

กระทั่งพบว่าสามีถูกฆ่าตาย และมีชาวเมียนมาถูกจับ พร้อมกับเจอรถและโทรศัพท์มือถือของสามีอยู่กับชาวเมียนมาด้วย ส่วนตัวค่อนข้างที่จะเชื่อว่าชาวเมียนมารายนี้จะเป็นคนลงมือฆ่าสามีตนเอง และแต่งเรื่องว่าสามีติดหนี้พนันในบ่อน เพื่อต้องการที่จะเอารถและทรัพย์สินของสามีไป

นางสาววิไลวรรณ ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกอีกว่า ปกติสามีจะขับรถแท็กซี่กะเช้า แต่วันเกิดเหตุทราบเพียงว่า ลูกชายเลิกงานไว บอกว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่รู้ว่าสามีคิดยังไงจึงขับรถออกไปตอนกลางคืน โดยล่าสุดสามีกลับมาตอนปีใหม่ สามีบอกวันที่ 7 เดือนหน้าก็จะกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ขอหาเงินอีกสักหน่อยก็จะกลับมาอยู่ที่บ้าน ปกติจะโทรมาหา ถามสารทุกข์สุกดิบตลอด และก่อนเกิดเหตุ 2 วันก็โทรมาบอกว่าจะหาเงินแล้วกลับมาอยู่บ้านและถูกฆ่าตาย แต่วันเกิดเหตุคิดว่าสามีไม่อยากให้ตนเองและลูกไม่สบายใจจึงโทรหาแฟนลูก ส่วนศพตอนนี้ลูกชายกำลังเดินเรื่อง และดำเนินการตามขั้นตอนทั้งของทางตำรวจด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ทราบอะไรมาก เพราะหลังเกิดเรื่องก็ไม่ค่อยได้คุยกันไม่ได้ติดต่อกัน ทราบเพียงเหตุการณ์เบื้องต้นจากแฟนสาวของลูกชายเท่านั้นว่ามีคนจากในบ่อนโทรมาจะเอาเงิน 20,000 บาทที่สามีเป็นหนี้ และบอกว่าเกิดอุบัติเหตุได้ยินเสียงร้องของสามีแล้วก็ปิดโทรศัพท์ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง