รถ จยย.หาย ตามจับเอง นักเลงพอ จ.ชลบุรี

View icon 92
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ในจังหวัดชลบุรี มีแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ 3 คน ออกตระเวนก่อเหตุบ่อย จนเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปจำหน้าได้ ออกก่อเหตุครั้งล่าสุด เจ้าของรถที่ถูกขโมยไปพบเข้าพอดี ก็เลยขี่รถตามไล่ล่าตัว จับได้ 1 คน อีก 2 คน ทิ้งเพื่อนหนีไปได้   

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป เขาไปเสาะหารวบรวมมาได้ จากภาพจะเห็นว่าคนร้ายมากัน 3 คน ขี่ และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาคันเดียวตระเวนหาเหยื่อ

ภาพกล้องวงจรปิดอีกจุดก็จับภาพคนร้าย ซึ่งเจ้าทุกข์ยืนยันว่าเป็นแก๊งเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมกัน 2 คัน โดย 1 ใน 2 คัน เป็นรถที่ขโมยมาได้ ถึงแม้จะสตาร์ตไม่ติด ก็ให้เพื่อนอีกคนขี่รถยันกันไป สักพักเพื่อนร่วมแก๊งอีกคนก็ขี่รถตามกันออกมา   

คนร้ายแก๊งนี้ เจ้าทุกข์ บอกว่า ตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์บ่อยครั้งจนจำได้ จนเมื่อกลางดึกคืนวานนี้ คนร้ายออกตระเวนก่อเหตุในพื้นที่วัดอู่ตะเภา ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรีอีก เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เคยถูกคนร้ายแก๊งนี้ ก็ไปพบเข้าพอดี จึงขี่รถไล่ติดตาม คนร้ายรู้ตัวก็ถึงกับซิ่งรถหนีข้ามจังหวัดกันเลยทีเดียว

ไล่ตามกันตั้งแต่จังหวัดชลบุรี ข้ามไปจังหวัดฉะเชิงเทรา สุดท้ายมีคนร้าย 1 คน หนีไม่รอด ถูกเจ้าทุกข์และเพื่อนตามจับตัวไว้ได้ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายเพิ่งขโมยมาสด ๆ ร้อน ๆ จากพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี  

ดูจากสภาพหน้าตาคนร้ายแล้ว ก็คงจะถูกเจ้าทุกข์ซัดเข้าไปพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะเรียกตำรวจ สภ.บางปะกง มาควบคุมตัว ซึ่งหลังจากทำบันทึกจับกุมแล้วก็ได้มีการส่งตัวคนร้ายให้ตำรวจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ที่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความอยู่หลายราย นำตัวไปสอบสวนขยายผล ล่าตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่หนีไปได้อีก 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง