ลูกจ้างแสบ ขโมยโทรศัพท์มือถือ มูลค่าความเสียหาย 4 แสนบาท พบก่อเหตุโชกโชน

ลูกจ้างแสบ ขโมยโทรศัพท์มือถือ มูลค่าความเสียหาย 4 แสนบาท พบก่อเหตุโชกโชน

View icon 247
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 19.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกจ้างแสบใช้ความไว้ใจจากเจ้าของร้าน ทำงานครบปี ออกลายโจรขโมยโทรศัพท์มือถือหลาย 10 เครื่อง มูลค่าความเสียหายกว่า 4 แสนบาท พบก่อเหตุโชกโชน

ลูกจ้างแสบ ขโมยโทรศัพท์มือถือ วันนี้ (15 ม.ค.67)  จากกรณีเพจเฟซบุ๊กอยากอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์ข้อความว่า “เตือนภัยมิจฉาชียักยอกทรัพย์..iPhone 10 กว่าเครื่องและรุ่นยี่ห้ออื่นๆ (พฤติกรรมในร้านแอตสตูดิโอตอเต่าหลังตุง) ยักยอกทรัพย์เจ้าของร้านค่ะ แฟนเขาก็ทำแบบนี้ที่ Shop แห่งหนึ่งแล้วหนีไปต่างประเทศ เกรงว่าถ้ายังจับไม่ได้ เขาจะหนีออกนอกประเทศค่ะ เป็นบุคคลอันตรายค่ะ หนีคดีจากสุราษมาทำงานที่ชลบุรีก็ก่อเหตุซ้ำค่ะ อยากเตือนภัยค่ะ ขอบคุณค่ะ -บทเรียนราคาแพง ไว้ใจคนผิด คิดว่าจะกลับตัว สุดท้ายโจรก็คือโจร ใครมีเบาะแสทักแช็ตนะคะ มีรางวัลให้ค่ะ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล #บุคคลอันตราย ฝากช่วยแชร์ด้วยค่ะ “

พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของทอมที่กำลังเก็บโทรศัพท์มือถือใส่ในถุงจำนวนหลาย 10 เครื่อง จากนั้นก็มีการเก็บโต๊ะก่อนจะปิดประตูร้านแล้วรีบขึ้นรถเก๋ง แล้วรีบออกไปจากห้างอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบเป็นร้านโทรศัพท์มือถือแบบเงินสดและเงินผ่อนหลายรุ่นหลายหลายยี่ห้อ ได้พบกับนางสาวนารีรัตน์ และนางสาวพัชรินทร์ คนดูแลร้าน ทั้งคู่ได้เอาหลักฐานให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดและรูปของผู้ก่อเหตุและใบแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง

จากการสอบถามคนดูแลร้านทั้ง 2 คน ได้เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุชื่อนางสาวอาทิตยา หรือมาย อายุ 27 ปี เป็นลูกจ้างของทางร้านซึ่งมาทำงานที่ร้านครบ 1 ปี  ทางร้านก็ไว้ใจมาโดยตลอด ทั้งเรื่องจัดหาที่อยู่ให้ข้าวกิน เพราะเห็นเป็นคนขยัน แต่ก่อนที่จะหายไป นางสาวมายได้แอบขโมยมือถือเป็นโทรศัพท์รุ่น iPhone หลายรุ่นจำนวนหลาย 10 เครื่องและโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์กว่า 10 เครื่อง  โดยเจ้าตัวแอบเอาแต่ตัวเครื่องไป เหลือแต่กล่องไว้ในตู้เพื่อตบตา แต่พอเช็คของปรากฏว่ามีแต่กล่องเปล่า จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่านางสาวมายด์ได้ขโมยไปก่อนจะปิดร้านแล้วก็หายไปเลย

จึงได้เดินทางเข้าไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง หากพบเห็นนางสาวมาย ตามรูป ให้รีบแจ้งตำรวจทันทีเพราะนางสาวมายได้ขโมยทรัพย์สินของทางร้านหรือนายจ้างไปขาย ตอนนี้ตนหวั่นว่าผู้ก่อเหตุจะแอบลักลอบหนีออกนอกประเทศจึงได้เอารูปมาโพสต์เตือนภัยและตามหาบุคคลดังกล่าว

ฝากถึงร้านโทรศัพท์มือถือที่รับซื้อจากนางสาวมายไว้ให้นำมาคืนที่ตำรวจเพราะตนมีอีมี่ของเครื่องทั้งหมด หากตามคืนก็คงไม่ยากและตนอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวนางสาวมายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ  จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีกเพราะหลังจากที่ตนลงโซเชียลไปก็มีผู้เสียหายเคยเป็นนายจ้างและถูกกระทำในลักษณะแนวนี้มาแล้วเหมือนกัน ตนจึงออกมาเตือนว่านางสาวมายเป็นบุคคลอันตรายไว้ใจไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง