เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สส.

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สส.

View icon 239
วันที่ 19 ม.ค. 2567 | 13.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สส. เผย เลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า

19 มกราคม 2567 เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลงมา ณ ที่นี้

การตัดสินใจในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตของเพลง จากประสบการณ์ที่เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ และด้วยเหตุผลนี้ เพลงมีความตั้งใจ อยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการ ทำงาน ดูแล และช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการ

จากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น เพลง จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ (ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมาย ระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงาน การเมืองท้องถิ่น

และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพลงจึงขอเรียนว่า .ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง