โจรแสบขโมยรองเท้าชำรุดหน้าบ้าน

View icon 91
วันที่ 21 ม.ค. 2567 | 04.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สำหรับข่าวนี้ ถ้าเห็นคลิปแล้ว ถึงกับต้องตั้งคำถามว่า "ทำไปทำไม" ล่าสุด มีโจรไปขโมยรองเท้าแตะที่วางหน้าบ้าน แล้วเป็นรองเท้าแตะธรรมดาที่มีทั่วไปในท้องตลาด แถมยังชำรุดอีกด้วย ไม่รู้ว่าจะขโมยไปทำอะไร คิด ๆ ดูแล้ว ต่อไปกระถางต้นไม้หน้าบ้านจะปลอดภัยไหม

จากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า มีชายสวมใส่หมวกกันน็อกเพื่อปิดบังใบหน้า แต่ถอดเสื้อ วิ่งมาขโมยรองเท้าที่วางอยู่หน้าบ้าน แล้วก็วิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ด้วยความเร็ว อารมณ์แบบวิ่ง 4 คูณ 100 เมตร เพื่อขโมยรองเท้าแตะ แล้วก็หนีไป

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ทีมข่าวสอบถามไปยังผู้เสียหาย เล่าว่า มีโจรมาขโมยรองเท้าหน้าบ้าน ตอนประมาณ 01.00 น. ของเมื่อวานนี้ พอตอนเช้า ตนเดินออกมาหน้าบ้าน ไม่เห็นรองเท้าวางอยู่ คิดว่ามีหมามาคาบไปเล่น จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ปรากฏว่ามีโจร 2 คน มาขโมยรองเท้า คนหนึ่งวิ่งมาขโมย อีกคนสตาร์ทรถรอ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว รองเท้าก็ไม่ได้มีราคาแพงอะไรเลย เป็นรองเท้าแตะธรรมดา แล้วพื้นรองเท้าก็ชำรุดอีกด้วย แต่สุดท้ายโจรก็โยนรองเท้าทิ้งไป ห่างจากบ้านตนเองประมาณ 10-20 เมตร คิดว่าที่โยนทิ้งเพราะมันชำรุดแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ แบตเตอรี่รถยนต์ของชาวบ้านก็หายไปเช่นกัน จึงคาดว่า โจรน่าจะมีพฤติกรรมตระเวนลักขโมยของทุกอย่างเท่าที่จะขโมยได้ และทำไปด้วยความคึกคะนองร่วมด้วย 

อย่างที่บอก รองเท้าคือราคาร้อยกว่าบาท แล้วใช้มานานแล้ว ชำรุดแล้วด้วย ก็ยังขโมยได้ซึ่งผู้เสียหายก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม และที่ไปแจ้งความ ก็ไม่ใช่เพราะโจรขโมยรองเท้า แต่แจ้งเพราะอยากให้ตำรวจลงมาตรวจสอบพื้นที่ เนื่องจากเริ่มมีชาวบ้านหลายคนของหาย ด้านตำรวจก็บอกกับผู้เสียหายว่า หากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก ก็โทรมาแจ้งตำรวจได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง