เน็ตไอดอลสาว ถูกกิ๊กยิงเสียชีวิต แล้วจัดฉากฆ่าตัวตาย

View icon 140
วันที่ 23 ม.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว เหตุถูกแฟนหนุ่มใช้ปืนยิงเสียชีวิต และจัดฉากให้ดูเหมือนว่าคนตายยิงตัวตายเอง แต่เมื่อตำรวจตามไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัยมือยิง กลับใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาคอนโดมิเนียมย่านเมืองนนทบุรี

เน็ตไอดอลสาว ถูกกิ๊กยิงเสียชีวิต แล้วจัดฉากฆ่าตัวตาย
ช่วง 06.00 น. เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) ตำรวจ สภ.ห้วยขวางพบศพนางสาวธมลวรรณ เฉลิมชัยศรี อายุ 23 ปี หรือน้องหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ภายในห้องพักย่านห้วยขวาง มือซ้ายถืออาวุธปืนอยู่ในมือ โดยตามร่างกายมีบาดแผลที่ศีรษะ มีแผลอยู่บริเวณศีรษะทางด้านซ้าย ลักษณะหลักฐานที่เกิดเหตุ เหมือนกับผู้เสียชีวิตยิงตัวตายด้วยตัวเอง

แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเห็นสภาพศพ ก็บอกว่าลูกตนเสียชีวิตอย่างมีพิรุธ เพราะลูกเป็นคนถนัดมือขวา แต่อาวุธปืนอยู่ในมือซ้าย วันเกิดเหตุตำรวจพบแฟนหนุ่มของลูกออกจากห้องมาประมาณ 06.00 น. จากนั้นแม่ได้ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณของลูกสาวให้กลับบ้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่คอนโดเดียวกันกับหวานเจี๊ยบ ช่วงวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองติดต่อเพื่อนไม่ได้ บวกกับเพื่อนไม่ออนไลน์สื่อโซเชียลเกิน 24 ชั่วโมง ตนจึงผิดสังเกต ตอนเช้าจึงรีบเดินทางไปห้องเพื่อน พอเข้าไปดูในห้องพบว่าเพื่อนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว สาเหตุน่าจะถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ทะเลาะกันเรื่องเงินอยู่บ่อยครั้ง

หนุ่มยิงกิ๊กสาวเสียชีวิต หนีมายิงตัวตายในห้องเมีย
ต่อมาตำรวจ สภ.ห้วยขวางได้ประสานไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ไปตรวจสอบคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่าน ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ชั้น 58 หลังได้รับแจ้งว่า มือยิงได้หลบหนีไปหลบหนีไปซ่อนอยู่นั่น ซึ่งเมื่อตำรวจนำหมายเรียกไปเคาะประตูห้อง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตำรวจจึงถอนกำลัง จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์พร้อมอาวุธครบมือนำกำลังไปตรวจสอบอีกครั้ง พยายามเรียกให้เปิดประตูแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากภายในห้อง จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป ซึ่งภายในห้องพบร่างนายติณห์ อายุ 41 ปี ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเตียง เบื้องต้นตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดภายในห้องเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบห้องดังกล่าว เป็นห้องของภรรยาของผู้เสียชีวิตที่เช่าอยู่ด้วยกัน หลังจากผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุยิงน้องหวานเจี๊ยบเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง แล้วหลบหนีมายิงตัวตายภายในห้องพักดังกล่าว เพื่อนของนายติณห์ บอกว่าเท่าที่รู้ นายติณห์ประกอบอาชีพรับจำนำรถ นิสัยเป็นคนที่ลึกลับ มีความลับเยอะ ไม่อยากให้ใครรู้เรื่องส่วนตัว แม้แต่ห้องพักซึ่งอยู่ในคอนโดเดียวกัน ยังไม่บอกเลยว่าอยู่ห้องไหน

สำหรับนายติณห์ มีชื่อเล่นว่า ชัช เป็นคนเดียวกับที่มีข่าวจ้างดีเจรายหนึ่งไปโดนรุมทำร้ายที่สถานบันเทิงชายแดนฝั่งประเทศกัมพูชา จนเป็นข่าวดังเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา  

ตำรวจชุดสืบสวนได้ข้อมูลว่านายติณห์ และน้องหวานเจี๊ยบ แอบคบหากันมาประมาณ 2 ปี ช่วงหลังทะเลาะกันบ่อยครั้ง และน้องหวานเจี๊ยบต้องการเลิกราเพราะจับได้ว่า ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ทั้งนี้มีหลักฐานฝ่ายชายอยู่กับฝ่ายหญิงก่อนเกิดเหตุ ซึ่งน้องหวานเจี๊ยบน่าจะถูกฆ่าเสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ซึ่งตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานก่อนสรุปคดีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง