เมียรับศพเสี่ยชัช เผยชีวิตรักสามเส้า เห็นข้อความลา ยังคิดว่าเขาจะไปอยู่ ตปท.กับหวานเจี๊ยบ

เมียรับศพเสี่ยชัช เผยชีวิตรักสามเส้า เห็นข้อความลา ยังคิดว่าเขาจะไปอยู่ ตปท.กับหวานเจี๊ยบ

View icon 15.2K
วันที่ 23 ม.ค. 2567 | 14.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียรับศพเสี่ยชัช เผยชีวิตรักสามเส้า รับรู้เรื่องน้องหวานเจี๊ยบมาโดยตลอด วันเกิดเหตุเสี่ยชัชส่งข้อความลา ยังคิดว่าเขาจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศกับหวานเจี๊ยบ

ความคืบหน้าคดีจัดฉากฆ่า “น้องหวานเจี๊ยบ” เน็ตไอดอล วันนี้ (23 ม.ค.67) ภรรยาของเสี่ยชัชเดินทางมาติดต่อขอรับศพของเสี่ยชัช ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่เสี่ยชัชไปก่อเหตุกับน้อง และไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุกับเสี่ยชัช ตอนเสี่ยชัชอยู่ที่คอนโดฯ เขาแช็ตข้อความมาหาคล้ายสั่งลา ทำนองว่า “บาย” และสติกเกอร์รูปกูดบาย และบอกว่า เราไม่ต้องทุกข์เพราะพี่อีกแล้วนะ ดูแลลูกให้ดี เมื่อเห็นข้อความก็คิดว่า เสี่ยชัชจะไปใช้ชีวิตด้วยกันกับน้องในต่างประเทศหรือเปล่า ไม่คิดว่าเขาจะเสียชีวิต

ภรรยาของเสี่ยชัช บอกว่า ชีวิตคู่มีปัญหาบ้าง เคยทะเลาะกันบ้างแล้วเขาก็จะออกจากบ้านไป ทำนองรักสามเส้า

ภรรยาเสี่ยชัชบอกด้วยว่ารับรู้เรื่องของน้องมาตลอด เมื่อมาถึงจุดหนึ่งเคยขอให้เสี่ยชัชไปใช้ชีวิตกับน้องดีกว่า ไม่เคยขอให้เขาเลิกกัน ตรงกันข้ามเราเป็นฝ่าย บอกว่า หนูไม่ไหว เหนื่อยแล้ว ขอให้เขาไปอบู่กับน้องดีกว่า แต่ที่ผ่านมาเสี่ยชัชเขาจะไปๆ มาๆ

“ระยะหลังน้องค่อนข้างออกตัวแรง เหมือนล้ำเส้นเกินไป เราพยายามจะเข้าใจ เขาก็บอกว่ารักทั้ง 2 คน ที่ผ่านมา เสี่ยชัชเคยเล่าให้ฟังบ้างว่าทะเลาะกับน้อง แต่เราไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร เหตุใดจึงทะเลาะกันหนักขนาดนี้” ภรรยาเสี่ยชัช กล่าวเปิดใจ

ภรรยาเสี่ยชัช ยอมรับว่า ระหว่างที่คบกันเธอยอมรับว่าฝ่ายชายค่อนข้างใจร้อน ขี้หึง และเคยลงไม้ลงมือกับเธอมาก่อนเช่นกัน แต่เธอก็ไม่ได้โทษฝ่ายชายเพียงคนเดียว เพราะตัวเธอเองก็เป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อนเช่นกัน จึงเกิดการปะทะคารมกัน แต่เรื่องก็จบแค่นั้นไม่เคยถึงขั้นรุนแรงว่าเอาปืนมาจ่อหรือใช้อาวุธเลย นอกจากนี้ระหว่างที่ตั้งท้อง ทราบว่าสามีแอบไปมีคนอื่น ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ หลังจากที่รู้ว่าไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยของสามีได้ จึงเริ่มทำใจ ปล่อยให้สามีออกไปใช้ชีวิต เหลือเพียงความสัมพันธ์พ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น โดยโฟกัสลูกชายเป็นหลัก

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงธุรกิจของเสี่ยชัช ภรรยายอมรับว่า สามีทำธุรกิจสีเทาจริงรวมถึงเว็บพนันออนไลน์ แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าทำอะไรกับใครบ้าง เพราะไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวโดยเฉพาะเรื่องเงิน ที่ผ่านมาทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้และมีการเลี้ยงดูให้เงินกับผู้หญิงหลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง