แสนรู้ขนาดนี้ ไซบีเรียนฮัสกีตัวปลอมรึเปล่า?

View icon 156
วันที่ 24 ม.ค. 2567 | 14.50 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เจ้าของโพสต์คลิปโชว์ความฉลาดของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีที่เลี้ยงไว้ ชาวเน็ตแซวแสนรู้ขนาดนี้ ไซบีเรียนฮัสกีตัวปลอมรึเปล่า

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ hunnymhoothehusky ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดน่ารัก ระหว่าง “คุณย่า กับ “เจ้าฮันนี่หมู” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีที่เลี้ยงไว้ โดยคุณย่าบอกให้เจ้าฮันนี่หมูแกล้งตาย จากนั้นคุณย่าจะนับเลข 1-10 ถ้าเจ้าฮันนี่หมูรอได้ก็จะให้รางวัลโดยการกินลูกชิ้น แต่คุณย่าน่าจะนับช้าเกินไป เจ้าฮันนี่หมูก็เลยทนไม่ไหวฟื้นก่อนคุณย่านับถึง 10 ทุกที แต่คุณย่าก็ไม่ใจอ่อนให้เจ้าฮันนี่หมูได้กินง่ายๆ ไม่ว่าจะล้มเหลวกี่ครั้งคุณย่าจะเริ่มนับใหม่เสมอ จนกระทั่งครั้งที่ 4 เจ้าฮันนี่หมูก็ทำได้สำเร็จจึงได้รางวัลสมใจ คุณย่าก็ป้อนลูกชิ้นให้กินพร้อมลูบหัวด้วยความเอ็นดู

ชาวเน็ตทึ่งในความฉลาดและแสนรู้ของเจ้าฮันนี่หมู เพราะปกติแล้วสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีมักจะติ๊งต๊อง ชอบทำลายข้าวของพูดคุยก็ไม่รู้เรื่อง หลายคนก็เลยถามเคล็ดลับในการฝึกสุนัขจากผู้โพสต์ ผู้โพสต์ก็เลยบอกว่าเจ้าฮันนี่หมูน่าจะเป็นไซบีเรียนฮัสกีตัวปลอม เพราะเจ้าฮันนี่หมูไม่เคยกัดของ หรือขุดดิน แถมรักสะอาดด้วย ส่วนเคล็ดลับคือเจ้าฮันนี่หมูไวต่อของกินเลยทำให้สอนง่าย ใช้แอปเปิ้ลของโปรดช่วยฝึกตั้งแต่ตอนเด็กๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง