ร้อง ลูกกับเพื่อนถูกแก๊งวัยรุ่นอันธพาลทำร้าย คดีไม่คืบ

View icon 58
วันที่ 25 ม.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีคดีที่กลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ทำร้ายคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า มาร้องขอความเป็นธรรมอีกแล้ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดปทุมธานี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า เยาวชนกลุ่มนี้มีคดีติดตัวทำร้ายร่างกายหลายคดี ยังคงลอยนวล คดีไม่คืบหน้า

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าไปให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเยาวชนผู้บาดเจ็บ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นเยาวชน อายุ 14-19 ปี รวม 9 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ในพื้นที่คลอง 7 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธาน

โดย นางสาวพวงเพชร แม่ของเยาวชนชายที่ได้รับบาดเจ็บ นำหลักฐานดังกล่าวมาร้องขอความเป็นธรรม กับตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพราะคดีที่เคยแจ้งความไว้กับตำรวจในท้องที่ ไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวล ทั้งที่มีคดีติดตัวอีกหลายคดี พร้อมกับเปิดเผยภาพวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่แม่บอกว่าเป็นกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายลูกชาย ถ่ายภาพคู่กับอาวุธปืนหลากหลายประเภท ในอิริยาบถต่าง ๆ บางภาพก็สวมเสื้อผ้าคล้ายนักเรียนโรงเรียนอาชีวะด้วย

แม่ของเยาวชนชายที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นลูกกับเพื่อนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายจะกลับบ้าน ซึ่งอีก 2 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว แต่มาเจอกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นเยาวชนที่มาด้วยกัน 9 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่า ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ลูกจอดรถข้างทาง ซึ่งจุดนั้นเป็นป้ายรถประจำทาง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเข้าไปรุมทำร้าย โดยลูกชายถูกมีดฟันไปที่คอเป็นแผลลึก ต้องเย็บไป 10 เข็ม และยังถูกมีดฟันเข้าที่แขน จนแขนหัก 2 ท่อน ส่วนเพื่อนของลูก ก็ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะหลายครั้ง และยังถูกฟันซ้ำไปที่ข้อมือจนเส้นเอ็นขาด ก่อนจะพากันหลบหนีไป ดีว่าขณะนั้นทั้งลูกชายและเพื่อนสวมหมวกกันน็อกไปด้วย ไม่เช่นนั้นก็อาจเสียชีวิตไปแล้ว

น้าของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ทุกวันนี้หลานอยู่กับยาย 2 คน ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายหลานตนอีก คดีนี้ผู้ต้องหามี 9 คน ตำรวจจับกุมได้แค่คนเดียว พยานหลักฐานก็เป็นคนหามาเองทุกอย่าง พอเห็นผ่านมาหลายวันจะติดต่อถามความคืบหน้าคดี ก็เจอตำรวจพูดไม่ดีใส่ ส่วนวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุ รู้มาว่ามีคนเก็บเงินกู้คอยให้ท้ายอยู่เบื้องหลัง เลยทำให้หวาดกลัว และก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนที่ถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตมาแล้ว แต่คดีก็เงียบ

หลังเข้าพบ พันตำรวจโท พุทธินันท์ นาสุวรรณ สารวัตรสอบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ก็ได้ประสานสอบถามกับตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ข้อสรุปตรงกันว่า คดีนี้จับกุมผู้กระทำผิดได้แล้ว 1 คน มีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า จึงเหลืออีก 8 คน ที่จะเร่งรัดติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง