รถ รับ-ส่ง นักเรียนเสียหลักตกไหล่ทางบาดเจ็บยกคัน

รถ รับ-ส่ง นักเรียนเสียหลักตกไหล่ทางบาดเจ็บยกคัน

View icon 227
วันที่ 29 ม.ค. 2567 | 10.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถตู้รับ-ส่ง รีบไปส่งนักเรียน หักหลบรถจักรยานยนต์ ขี่ตัดหน้ากะทันหัน เสียหลักตกไหล่ทาง ชันกว่า 6 เมตร ทำให้คนขับ และนักเรียน บาดเจ็บยกคัน 19 คน

วันนี้ (29ม.ค.67) เวลา 07.20 น. พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนวิ่งตกถนน ที่บริเวณเส้นทางชัยภูมิ ตาดโตน ทางขึ้นมอห้วยชัน ใกล้กับหลัก กม.13 สี่แยกบ้านห้วยชัน ขาเข้าเมืองชัยภูมิ ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ตกไหล่ทางชันสูง กว่า 6 เมตร สภาพด้านรถพังเสียหายยับเยิน ทั้งชาวบ้าน และหน่วยกู้ภัย รีบเข้าไปช่วยเหลือทั้งคนขับรถตู้ และนักเรียนชาย หญิง ที่ติดออกจากรถ

พบผู้ได้รับสาหัส 3 คน เป็นคนขับรถตู้ และนักเรียนชายทีนั่งมาด้านหน้าคู่คนขับอีก 2 คน ส่วนนักเรียนชายหญิงที่นั่งอยู่ภายในรถตู้อีก 16 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บางคนอาการรุนแรงแขน ขาหัก ใบหน้าถลอก ศีรษะแตก รวมผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 19 คน ส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิเป็นการด่วน ทราบชื่อคนขับรถ คือ นายยุทธนา รับนักเรียนไปส่งตามโรงเรียนต่าง ๆ ในเมืองชัยภูมิ

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถตู้รับส่งนักเรียนคันเกิดเหตุ ขับมาจาก ต.ซับสีทอง อ.เมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้หักหลบรถจักรยานยนต์ด้านหน้า ทำให้ล้อหน้าข้างซ้ายตกหลุมไหล่ทาง ก่อนจะเสียหลัก ตกถนนทางลาดชันไปชนเข้ากับเขามอห้วยชัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาในรถทั้งหมด 19 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดยกคัน

ต่อมานายอนันต นาค ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ รวมถึงขนส่ง จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางไปดูอาการบาดเจ็บเด็กนักเรียน ที่เข้ารักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ ซึ่งนักเรียนหญิงที่นั่งมาในรถตู้รับส่งนักเรียน เล่าว่าได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถตู้อย่างกะทัน ทำให้คนขับรถตู้ได้หักหลบ แล้วรถเกิดตกไหลทาง ตกลงไปข้างถนนจนได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง