เจ็บอื้อ! กระบะซิ่งท้านรก พุ่งชนรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน

เจ็บอื้อ! กระบะซิ่งท้านรก พุ่งชนรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน

View icon 395
วันที่ 28 ก.พ. 2567 | 10.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะซิ่งท้านรก เสียหลักชนท้ายรถรับส่งนักเรียน ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถ จยย. หวิดตายหมู่ มีผู้บาดเจ็บเกือบ 20 คน

วันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมหน่วยกู้ภัยพระพรหม เข้าให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียน รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ 3 คันซ้อน ที่ถนนนคร-ทุ่งสง หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสีฟ้าสายหัวถนน-สนามกีฬา พลิกตะแคงอยู่ในคูริมถนน สภาพพังเสียหายยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะสีขาว ตกแต่งแบบนิยม พลิกหายท้อง สภาพหัวรถพังเสียหายหนัก และบนถนนพบรถ จักรยานยนต์ สีส้ม-ดำ ล้มอยู่ ในขณะที่ราวกั้นถนนและป้ายบอกทาง รวมทั้งชิ้นส่วนของรถทั้ง 3 คันล้มระเนระนาด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งลำเลียงส่งโรงพยาบาล ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่นั่งมาในรถรับส่งสองแถว รวมกับคนที่นั่งมาในรถกระบะ รวมผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 20 คน ในขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่รถสองแถวคันดังกล่าวได้รับผู้โดยสารซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียน ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช ปรากฏว่ารถกระบะซึ่งแล่นตามหลังมาด้วยความเร็ว ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจัง ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ด้านหน้าอีกคัน ทำให้พลิกคว่ำลงในคูริมถนนหวิดตายหมู่ดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง