หลักฐานอยู่กับ ตร. ภรรยาอธิบดีฯ ห่วงความปลอดภัยครอบครัว

หลักฐานอยู่กับ ตร. ภรรยาอธิบดีฯ ห่วงความปลอดภัยครอบครัว

View icon 228
วันที่ 29 ม.ค. 2567 | 13.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภรรยาอธิบดีกรมการข้าวโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ กังวลครอบครัวไม่ปลอดภัย ให้ลูกหยุดเรียนกลับมาอยู่บ้าน มั่นใจหลักฐาน "น่าทึ่ง" เชื่อมโยงถึงกัน ทั้งหมดอยู่ในมือตำรวจแล้ว

ภายหลังเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนคดีรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว วันนี้ (29 ม.ค.67) นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยานายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และขอร้องอย่าให้ข่าวในทางบวกและลบกับทั้ง2ฝ่าย เจ้าหน้าที่ทำงานหนัก เหนื่อย เป็นเวลานานแล้ว ตนไม่ขอไปออกสื่อทุกๆ รายการ เดาว่า ตอนนี้โทรศัพท์พวกเขาไม่น่าจะอยู่ที่เขา เพราะตนได้นำโทรศัพท์ส่วนตัวไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลที่เชื่อมโยงถึงกัน นั่นหมายถึงว่า “น่าจะทึ่งค่ะ” ข้อมูลอื่นๆ ที่มี กล้องวงจรปิดบ้านเขาที่มีทั้งหมดรอบบ้าน ก็น่าจะสัมพันธ์กับของตน ที่มอบให้เจ้าหน้าที่ไป

65b7403c67c1f4.92573260.jpg

“ฉันคิดว่าพอได้แล้ว รอก่อน เดี๋ยวผลก็ออกมา และคิดว่าใครๆ ที่ยังไม่เข้าใจข้อเท็จจริงของทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคุณไม่แน่ใจอะไร คุณอย่าเพิ่งพูด กลัวว่าพวกคุณกำลังเป็นเหยื่อเสียเอง กับฉันก็ไม่ต้องเชียร์ขนาดนี้ก็ได้ รอก่อน ฉันไม่ผิด (ตัวเท่าช้าง) ใครจะอยู่ฝ่ายไหนก็น่าต้องโดนฟ้อง ถ้ายังไม่หยุดฉันคงจะประกาศตั้งทนายในประเทศไทยทุกๆ จังหวัดฟ้องคนที่ดูหมิ่น หากชนะฉันจะไม่นำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองสักบาท พร้อมมอบเงินบริจาคทุกบาทมอบให้ผู้พิการ ยากไร้ เข้าแต่ละจังหวัดนั้น ๆ ไปเลย” ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว ระบุ

ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว ระบุด้วยว่า กลัวความไม่ปลอดภัยกับตัวเองและครอบครัว ฝากสื่อและสังคมติดตามเรื่องความปลอดภัยของตนและครอบครัวด้วย ไม่คิดว่าเรื่องมันจะลุกลามบานปลายถึงขนาดนี้ วันนี้ตัดสินใจแล้วให้ลูกหยุดเรียนกลับมาอยู่บ้าน

“ทำอย่างไรได้ เลือดนักสู้มันติดเป็นสันดาน ฉีดทุกรูขุมขนลูกชาวนาไปแล้ว แค่ได้เกิดในที่ๆ ไม่มีสงคราม ภูมิใจที่ได้เกิดบนแผ่นดินนี้ ต่อให้ตายก็ไม่เสียดายชาติเกิด ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย”