เร่งล่ามือปืนโหด จ่อยิงสาววัยรุ่นตายปริศนา

View icon 135
วันที่ 29 ม.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งแกะรอย มือปืน ยิงสาวเสียชีวิตปริศนากลางดึก ล่าสุด พบเบอร์โทรต้องสงสัยในโทรศัพท์ของผู้ตาย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต ที่หน้าวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลซำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง พบศพหญิง อายุ 25 ปี นั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำอยู่ ส่วนที่ศีรษะพบมีบาดแผล เป็นรูขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง ทะลุไปบริเวณหน้าผาก ทำให้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกยิงในระยะเผาขน เนื่องจากสมองของผู้ตายทะลักออกมาด้านหน้า ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบว่าเป็นอาวุธปืนอะไร ขนาดอะไร

ล่าสุดทีมข่าว ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อไปพูดคุยกับชาวบ้าน บอกว่า เมื่อคืนนี้ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 2 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่ามีเสียงพลุ เนื่องจากภายในหมู่บ้านมีการจัดงาน จึงไม่ได้ออกมาดู จึงทำให้ไม่ทราบถึงผู้ก่อเหตุ 

ส่วนด้านคดีความ พันตำรวจเอก อัครพล รัศมี ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ บอกว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบโดยรอบรวมถึงกล้องวงจรปิด และได้ทำการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น พบหมายเลขโทรศัพท์ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องชู้สาว หึงหวง หรือ เรื่องทะเลาะวิวาท เพราะก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นผู้เสียชีวิตไปเที่ยวงานหมอลำแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง