ภรรยาทหาร ร้องกองทัพไทย​ ถูกนอกใจ​-ทำร้าย

View icon 126
วันที่ 31 ม.ค. 2567 | 04.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ภรรยาทหาร ร้องกองทัพไทย ถูกสามีซ้อมทำร้ายร่างกาย เพราะจับได้ว่านอกใจไปมีสัมพันธ์กับทหารหญิงชั้นสัญญาบัตร ขู่ ถ้าทำให้ต้องออกจากราชการ ต้องใช้หนี้ที่กู้มา 1 ล้านบาท

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนข้างห้องถ่ายเอาไว้ ขณะที่หญิงสาวภรรยาทหาร อุ้มลูกอายุ 2 ขวบ มาขอความช่วยเหลือ หลังถูกสามีที่เป็นทหารทำร้ายร่างกายในห้องพัก เพราะถูกเธอจับได้ว่านอกใจ เพื่อนข้างห้องก็พยายามช่วยกันปลอบให้ใจเย็น และจะพาหญิงสาวกับลูกไปส่งในที่ปลอดภัยก่อน

กัน จอมพลัง พาหญิงอายุ 40 ปี ภรรยาทหาร และลูกอายุ 2 ขวบ จากจังหวัดศรีสะเกษ เข้าร้องเรียนขอให้กองบัญชาการกองทัพไทยช่วยเหลือเธอและลูกถูกสามีซึ่งเป็นทหารทำร้ายร่างกาย หลังจับได้ว่าไปมีชู้กับทหารหญิงชั้นสัญญาบัตร

ผู้เสียหาย เล่าว่า คบกันมาเป็นปีที่ 13 จดทะเบียนสมรสด้วยกันมา 6 ปี มาทราบว่าเขาแอบไปคบผู้หญิงอีกคน ฝ่ายหญิงถ่ายรูปเปิดเผยลงโซเชียล จนเธอทักไปบอกว่าเป็นภรรยา และเอารูปแต่งงานให้ดู จากนั้นก็เงียบไป จนรู้ว่าถูกร้องเรียนฝ่ายหญิงก็ทักแช็ตข้อความมาขอโทษ และโยนความผิดให้สามี อ้างว่าถูกหลอก ส่วนสามีก็ตัดเงินไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู แถมขู่จะให้ใช้หนี้เงินกู้ 1 ล้านบาท ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน ผู้เสียหายยอมรับไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ไม่มีเงินไปฟ้องศาล อยากให้สามีช่วยเหลือดูแลตนเองกับลูก และอยากฟ้องดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายกับทั้ง 2 คน

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง กล่าวว่า เคสนี้ร้องเข้ามาตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งได้แนะนำไปให้ร้องหน่วยงานวันที่ 2 มกราคม จนถึงวันนี้ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องร้องเรียนทางฝ่ายชายก็ไม่ได้ส่งเงินค่าเลี้ยงดู จากนี้จะเข้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ว่าจะให้การช่วยเหลืออะไรบ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นเด็กไม่ควรได้รับผลกระทบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง