พลเมืองดี ไล่บี้รถกระบะชนแล้วหนี

View icon 154
วันที่ 1 ก.พ. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีเรื่องระทึกบนท้องถนนในจังหวัดภูเก็ต เมื่อพลเมืองดี ช่วยกันติดตามจับคนขับรถกระบะ ที่ยังไม่ชัดเจนว่าตกลงชนแล้วหนี หรือ ขโมยรถกระบะกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ คือระหว่างไล่ล่ารถกระบะคันนี้มีภาพน่าหวาดเสียวสุด ๆ เป็นอย่างไรไปชมกัน

ระทึกเหมือนในภาพยนต์บู๊แอ็กชันเลยจริง ๆ มีทั้งคนเกาะข้างรถกระบะ และคนขี่รถจักรยานยนต์ ติดตามคนขับรถกระบะ ที่ต้องย้ำว่า เป็นเหตุการณ์จริง ๆ ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน เพราะพลเมืองดีที่เห็นในภาพผ่านไปพบเหตุการณ์ที่คนขับรถกระบะคันนี้พยายามหลบหนี หลังก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของคลิป ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่าระหว่างขี่รถออกจากซอยบ้าน ก็พบรถจักรยานยนต์ และคนเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ล้มพับอยู่กับพื้นถนน ชาวบ้านระแวกนั้นก็ช่วยกันตะโกนว่า รถกระบะกำลังจะหนีไป ตนจึงขี่รถติดตาม จนไปเห็นว่ามีพลเมืองดี คุณพี่สวมเสื้อแดง เกาะข้างรถกระบะตามที่เห็นในคลิป และตนก็พยายามขี่รถติดตามต่อ แต่รถกระบะคันดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด

พลเมืองดี ยังบอกเพิ่มว่า หลังกลับไปจุดเกิดเหตุ ไม่พบผู้เสียหายสักคนแล้ว ทั้งคนที่ถูกชน และคนเสื้อแดงที่เกาะตามรถกระบะไป แต่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายร่ำไห้ว่านั่นรถผม รถผมถูกขโมย ก็อาจจะหมายถึงว่า รถกระบะนั่นเป็นของเขาหรือไม่ ที่สำคัญตั้งแต่เกิดเหตุนี้เมื่อ 12 มกราคม ก็ยังไม่มีใครเปิดหน้าติดต่อกับเจ้าของคลิปเพื่อนำข้อมูลไปแจ้งความกับตำรวจเลย