ชายสหรัฐฯ ฆ่าตัดคอพ่อตัวเอง ก่อนโพสต์คลิปฆ่าลงยูทูบ

View icon 204
วันที่ 1 ก.พ. 2567 | 18.02 น.
รอบรั้วรอบโลก
แชร์
ชายชาวอเมริกัน ก่อเหตุฆ่าตัดคอพ่อตัวเอง และโพสต์คลิปว่อนเน็ต จนมีคนดูมากกว่า 5,000 ครั้ง ก่อนที่เขาจะถูกตำรวจควบคุมตัวในเวลาต่อมา

ตำรวจสหรัฐฯ เข้าจับกุม นายจัสติน มอห์น อายุ 32 ปี ในข้อหาฆาตกรรมผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาทำลายศพ หลังก่อเหตุฆ่าพ่อของตัวเองที่บ้านในเมืองมิดเดิลทาวน์ ของรัฐเพนซิลเวเนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดศีรษะ และโพสต์คลิปที่น่าสยดสยองนี้ลงบนยูทูบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุจากภรรยาของผู้เสียชีวิตเมื่อเวลา 19.00 น.ของวันอังคาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบศพพร้อมกับถุงมือเปื้อนเลือด และมีดยาว 1 เล่ม ซึ่งต่อมาภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ลูกชายของเธอหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์สีขาว จนกระทั่งเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด ซึ่งระหว่างการจับกุมผู้ก่อเหตุพกปืนอยู่ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยด้วยว่า เนื้อหาในคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกไป แสดงให้เห็นภาพของผู้ก่อเหตุที่กำลังชูศีรษะของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งประกาศว่านี่คือพ่อของเขา ที่ชื่อ ไมเคิล (ไมเคิล เอฟ. มอห์น : Michael F. Mohn) อีกทั้งในคลิปยังมีช่วงหนึ่งที่ผู้ก่อเหตุก้มหน้าอ่านสคริปต์ ที่มีข้อความในเชิงสนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งผู้ก่อเหตุยังเรียกพ่อของเขา ที่เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลางว่า เป็นผู้ทรยศต่อประเทศด้วย ทั้งนี้ หลังจากคลิปวิดีโอที่มีความยาวประมาณ 14 นาทีนี้ ว่อนอินเทอร์เน็ตอยู่นาน 5 ชั่วโมง จนมีผู้เข้ามาชมมากกว่า 5,000 ครั้ง ล่าสุด คลิปนี้ได้ถูกนำออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง