ช่างตัดผมงง ลูกค้าชาวรัสเซีย ไม่พอใจทรงผม คว้าปัตตาเลี่ยนไถผมช่าง

ช่างตัดผมงง ลูกค้าชาวรัสเซีย ไม่พอใจทรงผม คว้าปัตตาเลี่ยนไถผมช่าง

View icon 1.7K
วันที่ 2 ก.พ. 2567 | 21.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่างตัดผมย่านจอมเทียน สุดงงเป็นช่างตัดผมมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้ ลูกค้าชาวรัสเซียไม่พอใจทรง ดึงหัวช่าง คว้าปัตตาเลี่ยนไถ

ตัดผมไม่ถูกใจ วันนี้ 2 ก.พ.67 นายศุภชัย อายุ 32 ปี ช่างตัดผม ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียนต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล หลังจากถูกลูกค้าชาวรัสเซียเอาปัตตาเลี่ยนไถผมจนเสียทรง โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

นายศุภชัย ช่างตัดผม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีลูกค้าชาวรัสเซียเข้ามาตัดผม โดยอธิบายทรงผมกับช่าง ด้วยการใช้มือสื่อสาร เพราะไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ตนเองเข้าใจว่าให้ตัดแบบไหน จึงตัดไปตามนั้น แต่ผ่านไปประมาณกว่า 20 นาที ตัดจนใกล้จะเสร็จแล้ว ชาวต่างชาติก็มีอาการไม่พอใจทุบโต๊ะ ทำให้ทุกคนตกใจกันหมด

จากนั้นลูกค้าชาวรัสเซียคนนี้ ได้ลุกขึ้นคว้าปัตตาเลี่ยน แล้วกระชากหัวตนเองไถจนผมเสียทรง หลังก่อเหตุได้เดินไปขี่จักรยานยนต์ออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย ตนเองจึงเดิน ดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายศุภชัย บอกอีกว่า ตนเองประกอบอาชีพช่างตัดผมมานานกว่า 7 ปี ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ในตอนที่เกิดเหตุคิดเพียงว่าลูกค้าเป็นชาวต่างประเทศจึงไม่ได้ตอบโต้อะไรไป พยายามสงบสติอารมณ์ไว้ อย่างไรก็ตามตนเองได้แต่รอว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะเดินทางเข้ามาขอโทษ และบอกสาเหตุที่กระทำเช่นนี้กับตนเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง