ฉาวผ้าเหลือง! พระเอกหมอลำ โดน 2 พระมหาลวงเข้ากุฎิ เล่นเซ็กซ์หมู่

ฉาวผ้าเหลือง! พระเอกหมอลำ โดน 2 พระมหาลวงเข้ากุฎิ เล่นเซ็กซ์หมู่

View icon 658
วันที่ 6 ก.พ. 2567 | 20.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พระเอกหมอลำ ไม่ยอม โดน 2 พระมหาลวงเข้ากุฎิ เล่นเซ็กซ์หมู่  ลั่นไม่ยินยอมเพราะไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด และถ้าอยากทำแบบนี้ก็สึกออกมาทำให้หนำใจและอิ่มไปเลย

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้แชร์โพสต์ข้อความ รอติดตาม เรื่องของนักร้องหมอลำกับพระมหาคนดัง โดยมีข้อความว่า “พระสองรูปนี้ชวนผมไปกุฎิ บอกว่าจะติดต่องานครับ พอผมไปพยายามจะมามีอะไรกับผมแบบเซ็กหมู่ โดยอ้างว่าจะให้เงิน อีกรูปเอาของลับออกมาแล้วบอกผมอมให้หน่อย อีกรูปพยายามถอดกางเกงแต่ผมไม่ยอมครับ” โดยมีผู้เข้ามชมและแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา จำนวนมาก

ล่าสุด (6 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับพระเอกหมอลำคนดังกล่าว อายุ 34 ปี ซึ่งนัดเดินทางไปพบที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นวัดที่เกิดเหตุ 

เมื่อเดินทางมาถึงเจ้าอาวาสวัด ได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งพระเอกหมอลำ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 คณะหมอลำ ได้เดินทางมาแสดงที่วัดนี้

เมื่อเดินทางมาถึงวัด ตนจอดรถไว้หลังวัด กำลังขนของออกจากรถเพื่อไปเต็นท์หลังเวทีซึ่งอยู่หน้าโบสถ์ เต็นท์ของตนจะอยู่หน้ากุฎิเจ้าอาวาส ขณะนั้นได้พบกับพระคู่กรณี ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเมื่อปีที่ผ่านพระรูปนี้ เคยติดต่อขอซื้อชุดหมอลำมือสองกับตน ทำให้ได้พูดคุยราคากัน ตนจึงได้มนัสการถามไถ่กัน พระรูปดังกล่าวบอกว่าไม่ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดนี้ ตอนนี้ไปอยู่ จ.บึงกาฬ แต่มาช่วยงานวัด งานวันนี้พระมหาขวาเป็นผู้เสนอเจ้าอาวาสให้จ้างคณะตนมา และวันนี้มีงานให้ พร้อมกับชวนตนไปเล่นที่กุฎิ แต่ตนปฏิเสธเพราะต้องขนของ

พระเอกหมอลำ เล่าต่อไปว่า พอตนปฏิเสธพระคู่กรณีก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะที่กุฎิมีพระมหาอีกรูปอยู่ และให้ตนชวนเพื่อนหมอลำไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะพระไม่ได้มีท่าทีแสดงออกคุกคาม และอยากได้งานจึงเดินตามไปกุฎิ

เมื่อไปถึงพบเป็นกุฎิ 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน เมื่อเดินเข้าไปชั้นล่าง ก็พบพระมหาอีกรูป นั่งอยู่ในกุฎิแล้ว แต่พอตนไปถึงพระมหารูปดังกล่าวก็ได้เดินออกไปจากกุฎิ ไม่นานก็เดินกลับมากอดตนด้านหลัง ก่อนจะไซ้ซอกคอ พระคู่กรณีก็เตรียมจะกระโจนเข้ามาจูบปาก ตนจึงบอกให้หยุด ตนไม่ได้มาทำแบบนี้ ตนมาเพราะเคารพนับถือ และปฏิเสธคำชวน เพราะไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด และถ้าอยากทำแบบนี้ก็สึกออกมาเลย ทำให้หนำใจและอิ่มไปเลย

จากนั้นช่วงที่ตนร้องเพลง พระคู่กรณีเดินทางมหาตน ซึ่งน้องพระเอก นางเอก เห็นหลายคน แต่ตนไม่ได้ออกมาพบ จากนั้นตนก็เดินสายไปทำงานต่อ และโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัววันที่ 16 -17 มกราคม 2567 พระคู่กรณี ได้โทรมาขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ อารมณชั่ววูบและบอกให้ลบโพสต์ออก และพระมหาอีกรูปพูดว่า นึกว่าดิวกันแล้ว

ด้านเจ้าอาวาสวัด เล่าว่า พระมหาทั้งสองรูปเคยอยู่ที่นี่ เพราะกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย จึงมาพักอยู่ที่วัดนี้  แต่ตอนนี้พระมหาทั้งสองได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เซกา จ.บึงกาฬ  แต่ถ้าวัดมีงานพระทั้งสองรูปก็จะมาช่วยงานที่วัด แต่พฤติกรรมที่ทำกับพระเอกหมอลำพระอาจารย์ไม่เคยรู้ เพราะไม่ได้เดินตามพระทั้งสองเลย

ทั้งนี้พระเอกหมอลำ เดินทางไปพบ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ มหาปัญญาวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับพระมหาทั้งสองรูป ในข้อหา “กระทำอนาจาร”  เพื่อไม่ให้พระมหาทั้งสองไปกระทำกับบุคคลอื่น ถ้าหากเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเด็ก เยาวชน โดยการนำเงินมาหลอกล่อมันก็จะเป็นการสมยอม และเชื่อว่าพระมหาทั้งสองไม่ได้ทำกับตนคนเดียว ต้องทำกับคนอื่นมาแล้ว จนเกิดความหย่ามใจว่าจะทำกับตนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง