ครอบครัวเก๋งดำย้อนศรขึ้นสะพาน มอบเงินเยียวยาเป็นค่าทำศพ 3 หมื่นบาท

ครอบครัวเก๋งดำย้อนศรขึ้นสะพาน มอบเงินเยียวยาเป็นค่าทำศพ 3 หมื่นบาท

View icon 178
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 07.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครอบครัวเก๋งดำย้อนศรขึ้นสะพาน มอบเงินเยียวยาเป็นค่าทำศพ 3 หมื่นบาท เข้ากราบขอขมาศพผู้เสียชีวิต ครอบครัวผู้ก่อเหตุ เผย ลูกชายยังตกใจ ถามตอบยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกไหปลาร้าหัก

วานนี้ 6 ก.พ.67 เวลา 18.40 น. ที่ ศาลา4 วัดทินกรนิมิต ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี  คุณพ่อและคุณแม่ของของ นายชโยกร อายุ 32 ปี ผู้ขับรถเก๋ง ย้อนศรขึ้นสะพานข้ามแยกคลองประปา ก่อนชนประสานงากับรถทางตรง ส่งผลให้ นายสุทนนท์ อายุ 34 ปี เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมครอบครัวทั้งหมด 5 คน โดยผู้เป็นพ่อได้นำพานขอขมาธูปเทียน ทำการขอขมานางมันทนา แม่ผู้เสียชีวิต ท่ามกลางเหล่าบรรดาญาติผู้เสียชีวิตจำนวนหลายคน พร้อมจุดธูปคนละ 1 ดอก ก้มกราบขอขมาศพผู้เสียชีวิต

พ่อของนายชโยกร คู่กรณี กล่าวว่า วันนี้ตนและครอบครัวได้มากราบขอขมาผู้เสียชีวิต กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตอนนี้ ยังคุยกับลูกชายไม่ได้ เนื่องจากถามตอบยังไม่รู้เรื่อง มีอาการตกใจอยู่ ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกไหปลาร้าหัก ตนเองไม่ทราบว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายไปไหน แต่ปกติแล้วจะกลับช่วงเช้าตลอด ไม่รู้ว่าไปหาเพื่อนหรือเปล่า ส่วนเรื่องกินเหล้าตนเองไม่แน่ใจว่า ดื่มหรือไม่ ในส่วนนี้ต้องรอจะให้ตำรวจสอบปากคำอีกครั้ง ทางพนักงานสอบสวนจะนัดลูกชายตนเองไปที่โรงพัก 

วันนี้ที่เดินทางมา เพื่อจะกราบขอขมาศพและครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมฟังสวดอภิธรรมคืนแรก ในวันนี้ก็ได้นำเงินจำนวน 30,000 บาท มามอบให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นเกี่ยวกับค่าจัดงานศพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับคดีความแต่อย่างใด  ส่วนในเรื่องของคดีให้เป็นไปตามกฏหมาย ยืนยันว่าจะเยียวยาค่าเสียหายและยอมรับผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้    

ส่วนทางด้านนางมันทนา หรือแม่ผู้เสียชีวิต ได้รับพานขอขมาธูปเทียนจากพ่อแม่ของคู่กรณีผู้ขับขี่เก๋งย้อนศร ทั้งน้ำตา แต่ไม่ขอพูดคุย เพราะยังทำใจไม่ได้ ที่ลูกต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเงินที่ทางครอบครัวคู่กรณีที่นำมาให้ในวันนี้ เป็นเงินที่ทางพ่อของคู่กรณีรับผิดชอบชดใช้ในการจัดพิธีศพเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายอื่นๆในคดีความ

ด้านคดีความผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามพ.ต.ท. เฉลิมพล ซื่อสัตย์ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า  ในกรณีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไว้แล้ว เลื้องต้นจากการตรวจสอบตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นๆตอนนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ขับขี่เก๋งได้ เพราะได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอยู่ อย่างไรก็ตามทางตำรวจให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย รวมถึงผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบต่อทรพย์สินที่เกิดจากเหตุการณ์ครั้งนี้