น้องบอกเป็นคนทำงานละเอียด แต่ไม่คิดว่าจะละเอียดขนาดนี้

View icon 92
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 17.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ประจำ ชาวเน็ตทั้งเอ็นดู ทั้งเห็นใจ แต่ขำมากกว่า เมื่อ นายกิตติกรณ์ นิยมมาก หรือ “ป๊อป” เจ้าของร้านขายของชำ ชื่อร้าน “บุญสอาด” อยู่ที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “popbangpoon” หรือ “ร้านบุญสะอาด” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดพร้อมเขียนแคปชันว่า “ตอนน้องมาสมัครงาน น้องบอกว่า น้องเป็นคนทำงานละเอียด ก็ไม่คิดว่าจะละเอียดขนาดนี้”

สำหรับเหตุการณ์คาดไม่ถึงนี้ เกิดขึ้นเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องคนในคลิปที่เป็นลูกจ้างของร้านขายของชำ กำลังเข็นรถนำลังบรรจุขวดโซดาเปล่าเพื่อเอาไปขึ้นรถกระบะ โดยยกลังโซดาจากด้านหน้ารถเข็นก่อน จึงทำให้น้ำหนักเทไปอยู่ข้างหลังรถเข็น กระทั่งรถเข็นรับน้ำหนักไม่ไหว หงายหลังเทกระจาดลังโซดาจนมีหลายขวดแตกเสียหาย ส่วนน้องลูกจ้างถึงกับกุมหัว ซึ่งน้องคนดังกล่าวบอกกับเจ้าของร้านตอนมาสมัครงานว่า น้องเป็นคนที่ทำงานละเอียด จึงทำให้เจ้าของร้านคิดไม่ถึง ว่าน้องจะทำงานได้ละเอียดขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่ไม่ได้แตกละเอียดทุกขวด ซึ่งงานนี้นายจ้างไม่ได้ว่าอะไร แต่ได้ตักเตือนให้ใช้ความระมัดระวังรอบคอบ รถเข็นแบบนี้ต้องยกลังจากด้านหลังก่อน ทำงานละเอียดดีแล้ว แต่ต้องรอบคอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง