แม่ร่ำไห้ ลูกชาย ม.1 พลัดตกชั้น 7 เสียชีวิต

View icon 409
วันที่ 8 ก.พ. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ลูกชาย ม.1 พลัดตกจากอาคารเรียน ชั้น 7 เสียชีวิต เพื่อนเผยเห็นผู้เสียชีวิตยืนชู 2 นิ้วก่อนร่วงลงมา

นางสาวจิราภรณ์ อายุ 54 ปี เอามือปิดหน้าร้องไห้ ขณะมารอรับร่างน้องเปเป้ ลูกชายอายุ13 ปี หลังพลัดตกจากอาคารชั้น 7 ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ช่วง 15.00 น.กว่า ๆ ของเมื่อวาน

แม่น้องเปเป้ เล่าว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.1 ตอนพักเที่ยง คุณครูประจำชั้นโทรมาหา แจ้งให้มาที่โรงเรียนด่วน ตอนนี้น้องตกตึก บาดเจ็บสาหัส กระดูกแขน-ขาหักหลายท่อน มีเลือดออกที่สมอง ช่องท้องมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่กำลังปั๊มหัวใจ ตนรีบไปดูอาการ แต่พอไปถึง ทำใจไม่ได้ เป็นลมหมดสติ ฟื้นขึ้นมาทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว รู้สึกเสียใจมาก เพราะมีลูกชายเพียงคนเดียว

ที่บ้านจะอยู่แค่ตนกับลูก และปู่-ย่า เนื่องจากสามีทำงานต่างจังหวัด ลูกชายเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย ปกติลูกไม่เคยมาปรึกษาอะไร ไม่เคยมีปัญหาที่โรงเรียนหรือกับเพื่อน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเกิดจากอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากโรงเรียน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ว่า เห็นน้องเปเป้มายืนที่ริมระเบียง พร้อมชู 2 นิ้วให้ ก่อนพลัดตกลงมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง