งามไส้ประเทศไทย แท็กซี่หัวร้อน ถือมีดไล่แทงชาวญี่ปุ่น

งามไส้ประเทศไทย แท็กซี่หัวร้อน ถือมีดไล่แทงชาวญี่ปุ่น

View icon 464
วันที่ 8 ก.พ. 2567 | 12.23 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
งามไส้ประเทศไทย คนขับแท็กซี่หัวร้อน ไม่พอใจที่ชาวญี่ปุ่นปิดประตูรถเสียงดัง ชักมีดไล่แทงกลางเมือง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วง 20.00 น.วันที่ 5 ก.พ.2567 ชาวญี่ปุ่น 2 คน ได้เรียกรถแท็กซี่หน้าฟอร์จูนทาวน์ ไป ซอยรัชดาภิเษก 3 ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน คนขับแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์แล้วเรียกเงินค่าโดยสาร 150 บาท ชาวญี่ปุ่นจึงบอกไม่ไปแล้วลงจากรถปิดประตูเสียงดัง

คนขับแท็กซี่ไม่พอใจจึงลงจากรถเข้าไปต่อว่าชาวญี่ปุ่นจนมีปากเสียงกัน จากนั้นคนขับแท็กซี่เดินไปหยิบอาวุธมีดที่อยู่ในรถแล้วปรี่เข้ามาหาชาวญี่ปุ่น ทั้ง 2 คนจึงตัดสินใจวิ่งหนี ก่อนที่คนขับแท็กซี่จะกลับขึ้นรถแล้วรีบขับหลบหนีไป

ชาวญี่ปุ่นเล่าเหตุการณ์ให้แฟนสาวชาวไทยฟัง จากนั้นวันที่ 6 ก.พ.2567  จึงได้เข้าพบตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาตัวคนขับแท็กซี่จนเจอ ก่อนติดต่อเข้ามาพบ เพื่อแจ้ง 4 ข้อหาหนัก  ตั้งแต่ทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว พกพาอาวุธมีด และเรียกเก็บค่าโดยสารเกินกว่ากำหนด ซึ่งคนขับแท็กซี่รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2567 จึงได้นำตัวไปฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ

นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังได้มีหนังสือแจ้งไปถึงพฤติกรรมของผู้ขับขี่รถสาธารณะ ไปยังนายทะเบียนขนส่ง  เพื่อพิจารณาพักใช้เพิกถอนหรือต่อใบอนุญาติขับขี่สาธารณะด้วยอีกส่วนหนึ่ง