ช่างแอร์หัวร้อน โดนตู้เติมเงินกินตังค์ ฉุดจัด! เปิดฉากบู๊ ฟันดะคนในร้านชำ 3 คน

ช่างแอร์หัวร้อน โดนตู้เติมเงินกินตังค์ ฉุดจัด! เปิดฉากบู๊ ฟันดะคนในร้านชำ 3 คน

View icon 143
วันที่ 9 ก.พ. 2567 | 14.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่างแอร์หัวร้อน โดนตู้เติมเงินกินตังค์ ฉุดจัด! เปิดฉากบู๊ ฟันดะคนในร้านชำ 3 คน บางคนนิ้วขาด บางคนถูกฟันที่ใบหน้า และแขน

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้าน ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ที่ ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ของนางสุทิน อายุ 59 ปี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของช้ำภายในหมู่บ้าน หลังมีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 21.10 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 มีชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดเข้ามาไล่ฟันคนภายในร้านชำแห่งนี้ จนมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 3 ราย คือ นายสมศักดิ์ อายุ 61 ปี สามีของนางสุทิน ถูกมีดฟันที่นิ้วโป้งข้างขวาขาด น.ส.ขวัญฤทัย อายุ 36 ปี บุตรสาวนางสุทิน ถูกมีดฟันที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ และนายณัฐวุฒิ อายุ 38 ปี สามีของ น.ส.ขวัญฤทัย ถูกมีดฟันที่แขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์จนเห็นกระดูก

ส่วนคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านโครงการเดียวกัน คือ นายอวิรุทธิ์ อายุ 45 ปี อาชีพช่างแอร์ ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ทันควันหลังก่อเหตุ และถูกนำตัว พร้อมของกลางอาวุธมีด ส่งให้ พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว โดยมีภาพกล้องวงจรปิดของร้านชำนำไปประกอบเป็นหลักฐาน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนางสุทิน ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ นายอวิรุทธิ์ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกค้าประจำ ได้เดินเท้ามาเติมเงินโทรศัพท์ที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญของร้านตนเอง แต่ขัดข้องเติมเงินไม่ได้ แถมยังถูกตู้กินเงินไปด้วย ซึ่งตอนนั้น น.ส.ขวัญฤทัย ลูกสาว ก็เห็นว่าเขาถูกตู้กินเงิน จึงได้บอกกับนายอวิรุทธิ์ให้มาเอาเงินคืนไป แต่นายอวิรุทธิ์เริ่มมีอาการหัวร้อน ไม่ยอม พร้อมกับบอกว่าให้ลูกสาวของตนรีบไปตามช่างให้มาแก้ไข และให้เอาเงินจากตู้ออกมาคืน เลยมีการโต้เถียงกับลูกสาวเล็กน้อย แต่ก็ไม่รุนแรงอะไร และในจังหวะนั้น ตนจึงได้มาช่วยลูกสาวพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ โดยถามว่าจะเอาเบียร์แทนหรือไม่ จะได้ไปเปิดให้ แต่นายอวิรุทธิ์ก็ยังยืนกรานจะให้ตามช่างมาซ่อมตู้เติมเงินท่าเดียว พร้อมกับขู่ด้วยว่า ถ้ายังไม่ตามช่างมาจะได้เห็นดีกัน

“ฉันก็พยายามพูดคุยกับเขาดีๆ แล้วนะ แต่เขาเหมือนจะมีอาการเมา แล้วหัวร้อน รีบเดินกลับไปบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยตรงข้ามกันก่อนจะเดินถือมีดกลับมาอย่างกับดาราฮ่องกง แล้วเปิดฉากบู๊ล้างผลาญ ใช้มีดไล่ฟันคนที่ร้านอย่างบ้าคลั่ง แม้สามีฉันจะรีบเดินถือไม้เข้าไปปรามแล้ว แต่ก็ยังหยุดฤทธิ์เดชไม่ได้ จึงทำให้สามี ลูกลาว และลูกเขย ถูกมันฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปตามๆ กัน โดยเฉพาะสามีของฉัน ถูกมันใช้มีดฟันจนนิ้วโป้งหาย ถึงกับร้องเสียงหลง พูดแต่คำว่า นิ้วกู นิ้วกู นิ้วกู”

เมื่อถามถึงอาการผู้บาดเจ็บ นางสุทิน ระบุว่า หลังเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ได้มีการนำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แล้ว โดยสามี และลูกสาวตอนนี้ อยู่ในอาการปลอดภัย เหลือแต่ลูกเขยที่ยังต้องนอนให้เลือดอยู่ เนื่องจากบาดแผลถูกฟันเข้าลึกจนเห็นกระดูก และเสียเลือดมาก ขณะที่สามี ได้ยืนยันกับแพทย์แล้ว ว่าจะไม่ยอมต่อนิ้วโป้งอย่างเด็ดขาด เพราะกลัวการติดเชื้อในภายหลัง ส่วนคดีความไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านนายประทิน ยังทิน อายุ 62 ปี ประธานชุมชนเอื้ออาทรนครวรรค์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนไม่เห็นอะไร มารู้ก็ตอนที่มีรถตำรวจและรถโรงพยาบาลเข้ามา จึงได้รีบไปตรวจสอบ ก็พบเห็นว่ามีคนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ และทางตำรวจได้จับกุมนายอวิรุทธิ์แล้ว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ เขาเพิ่งย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านนี้ ประมาณ 1 ปี โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยาเพียงแค่ 2 คน ซึ่งก็ดูเขาเป็นคนเงียบๆ ไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรง หรือก่อเหตุร้ายแบบนี้มาก่อน แต่ตอนที่เขาโดนจับกุม ตนเห็นว่าเขามีอาการเมา แต่ก็ไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไร

ขณะที่เพื่อนบ้าน ที่มีบ้านพักอาศัยอยุ่ใกล้กับผู้ก่อเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า นายอวิรุทธิ์ดูเป็นคนดี เป็นคนเงียบๆ แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และวันๆ หลังจากที่เขาว่างจากงานประจำ เขาก็จะอยู่ช่วยภรรยาทำงานบ้านอย่างขยันขันแข็ง ดูไม่มีพิษมีภัยกับใครเลย แต่พอมาทราบว่า เจ้าตัวไปก่อเหตุไล่ฟันคนภายในร้านชำ จึงรู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่รู้อะไรลึกๆ ของเขามากนัก เนื่องจากตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ จึงให้ความเห็นอะไรไม่ได้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง