ช่างแอร์หัวร้อน โดนตู้เติมเงินอมเงิน ไล่ฟันเจ้าของร้าน

View icon 86
วันที่ 10 ก.พ. 2567 | 05.32 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ช่างแอร์หัวร้อน โดนตู้เติมเงินโทรศัพท์กินเงิน กลับไปเอามีดมาเปิดฉากบู๊ฟันเจ้าของร้านชำ และครอบครัว จนนิ้วขาด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านชำแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ 2 ตำบลวัดไทรย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะ นายอวิรุทธิ์ ช่างแอร์ ที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกันและเป็นลูกค้าประจำของร้านชำแห่งนี้ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันเจ้าของร้านและคนในครอบครัว ทำให้ นายสมศักดิ์ เจ้าของร้านชำ นิ้วโป้งข้างขวาขาด นางสาวขวัญฤทัย ลูกสาวถูกฟันเข้าที่ใบหน้า และ นายณัฐวุฒิ ลูกเขย ที่แขนขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบถาม นางสุทิน เล่าว่า นายอวิรุทธิ์ ได้มาเติมเงินโทรศัพท์ที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญของร้านตนเอง แต่เกิดขัดข้องเติมเงินไม่ได้ แถมยังถูกตู้กินเงินไปอีก ซึ่ง นางสาวขวัญฤทัย ลูกสาวก็เห็นเหตุการณ์ จึงบอกให้ นายอวิรุทธิ์ มาเอาเงินคืนไป แต่นายอวิรุทธิ์เริ่มมีอาการหัวร้อน ไม่ยอม คล้ายเหมือนคนเมา พร้อมกับบอกว่าให้ลูกสาวรีบไปตามช่างให้มาแก้ไข และให้เอาเงินจากตู้ออกมาคืน จึงเกิดปากเสียงกันขึ้นเล็กน้อย ไม่รุนแรงอะไร จากนั้น นายอวิรุทธิ์ ได้เดินกลับไปที่บ้าน ก่อนถือมีดมาไล่ฟันคนในร้านอย่างกับหนังใน ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้ นางสุทิน ยังกล่าวอีกว่าในขณะนี้สามี และลูกสาวปลอดภัยแล้ว เหลือแต่ลูกเขยที่ยังต้องนอนให้เลือดอยู่ เนื่องจากบาดแผลถูกฟันเข้าลึกจนเห็นกระดูก และเสียเลือดมาก

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ สามารถจับกุมตัว นายอวิรุทธิ์ ได้ทันที ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง