เด็กชาย อายุ 14 ปี ยืนร้องไห้ข้างศพพ่อ ถูกรถสองแถวเบียด พุ่งชนแบร์ริเออร์คอสะพาน ?

View icon 175
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด จากเหตุรถยนต์สีแดงที่ขับตีคู่มาบนถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักชนแท่งแบริเออร์บนสะพาน ในจังหวัดระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เพื่อตรวจสอบว่ารถยนต์คันดังกล่าวจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณคอสะพานต่างระดับ ริมถนนสุขุมวิท วงเวียนสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ขี่มาบนถนน ก่อนพุ่งชนแบร์ริเออร์บริเวณคอสะพานเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเด็กชายอายุ 14 ปี อยู่ในอาการตกใจ ยืนร้องไห้อยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเทวา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพ่อ ที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินอยู่ในสภาพพังเสียหาย

สอบถามเด็กชายอายุ 14 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ระหว่างที่นั่งซ้อนท้ายพ่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางสะพานต่างระดับ มีรถยนต์สีแดงขับตีคู่เข้ามากับรถจักรยานยนต์ที่พ่อขี่ ก่อนจะเบียดรถเข้ามา ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งชนแบริเออร์ตรงคอสะพานอย่างรุนแรง

ส่วนศพผู้เสียชีวิตถูกส่งไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดระยอง ญาติได้ติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพวงจรปิด และสอบปากคำพยาน และเร่งติดตามรถยนต์คันสีแดง ซึ่งพบว่าเป็นรถสองแถวสีแดงว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้วยหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง