หนุ่มถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็น ตร.บุกจับถึงบ้าน แต่ดันผิดตัว

View icon 128
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ เข้ามาล็อกตัวถึงบ้าน พอขอดูหมายจับ ปรากฏว่าคนละคน

นายกฤษณพงศ์ เพิ่มพูล อายุ 30 ปี นำคลิปนี้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยตรวจสอบกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในพื้นที่จรเข้น้อย กรุงเทพฯ ได้บุกเข้ามาจับกุมทั้ง ๆ ที่ไม่มีหมายจับ

พร้อมเล่าว่า เมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ขณะซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ ๆ ชายฉกรรจ์ 3 คน ได้บุกเข้ามาที่บ้าน ก่อนเดินเข้ามาล็อกแขน และพยายามจะดึงออกจากบ้าน จึงเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกัน ซึ่งจังหวะนั้น แม่และแฟนสาวออกมาจากบ้านพอดี จึงได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน หยุดการกระทำดังกล่าว และพอครอบครัวขอดูหมายจับว่าจะจับกุมด้วยเหตุใด ปรากฏว่าทั้งรูปและข้อมูลต่าง ๆ ไม่ตรงกับในเอกสาร จึงทำให้รู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก เพราะหลังเกิดเหตุชายฉกรรจ์ได้เพียงแต่ขอโทษ ก่อนออกจากบ้านไป อีกทั้งก็ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือตำรวจปลอม เพราะถ้าเป็นตำรวจจริงก็ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจอย่างมาก ที่ชาวบ้านจะถูกยัดข้อหาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า คดีนี้อยากจะฝากไปถึง พลตำรวจโท อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่วยตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หากเป็นตำรวจจริง จำเป็นต้องตรวจสอบพฤติกรรมที่เกิดขึ้นด้วย เพราะชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน มีพฤติกรรมนอกรีต ซึ่งหลังจากนี้จะพาไปผู้เสียหายแจ้งความที่ สน.จรเข้น้อย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง