ตั้งกรรมการสอบ ตร. ถูกกล่าวหาแอบกดเงินผู้ต้องหา

View icon 143
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แม่ร้องรายการถกไม่เถียง ลูกชายถูกจับคดียาเสพติด แต่ตำรวจแอบกดเงินในบัญชีไปใช้

เป็นประเด็นดรามาในแวดวงสีกากีก่อนหน้านี้ เมื่อนางณัฐสุดา ร้องขอความช่วยเหลือ และมาออกรายการถกไม่เถียง Weekend เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากลูกชาย ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด แต่ระหว่างควบคุมตัว มีตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ยึดโทรศัพท์มือถือ พร้อมขอรหัสผ่านเข้าแอปพลิเคชันธนาคาร อ้างว่า นำไปตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเงินในบัญชีของลูกชายจำนวน 5,000 บาท ถูกกดออกไปนั้น

ล่าสุด พันตำรวจเอก จรินทร์ ลำลึก ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นสั่งให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ต้องรู้ผลภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมเชิญนางณัฐสุดา ผู้ปกครองของผู้ต้องหา เข้ามาให้ปากคำ เพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้เรียกตัวร้อยตำรวจเอก ที่ถูกร้องเรียนมาพูดคุย เนื่องจากต้องสอบปากคำผู้ปกครองของผู้ต้องหาเสียก่อน เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการตรวจสอบหลักฐานแล้ว จะเรียกตำรวจนายดังกล่าวเข้ามาสอบถาม แต่จะถึงขั้นเป็นขบวนการหรือไม่ ยังให้รายละเอียดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง