ทายาท 150 ล้าน เสียชีวิตในบ้านพักภรรยา

View icon 80
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 05.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ก่อนหน้านี้เช้าข่าว 7 สี เคยนำเสนอข่าวของ ชายที่มีปัญหากับญาติเรื่องมรดกของมารดากว่า 150 ล้านบาท ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานชายคนดังกล่าวก็เสียชีวิตปริศนา ภายในบ้านของภรรยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พบร่างของ นายปรีชา เครือพลอย อายุ 42 ปี ที่ก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทกับญาติเรื่องมรดกของมารดา กว่า 150 ล้านบาท เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ในสภาพนุ่งกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง

ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตื่นเช้ามาเรียกสามี ซึ่งปกติจะไม่ล็อกห้อง ให้ไปส่งลูกไปโรงเรียน แต่พบว่าห้องล็อกและเคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีการตอบรับ จึงปีนหน้าต่างเข้าไปจึงพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้คืนก่อนขึ้นนอน พบว่าผู้ตายยังนั่งเล่นอยู่กับญาติอยู่หน้าบ้าน ก่อนหน้านี้สามีก็ไม่มีสัญญาณว่าเจ็บป่วยอะไร ยกเว้นเมื่อวานช่วงบ่ายมีบ่นว่าเจ็บหน้าอก หลังจากไปออกกำลังกายมา แต่ก็ไม่ได้เอะใจ

ส่วนกรณีเรื่องมรดกของสามี ที่ยังไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยกันไว้ก่อนหน้านี้ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ขณะเดียวกันแม่ยายของผู้ตาย บอกกับนักข่าวว่า ไม่อยากให้หยิบเอาประเด็นการวางยามาเป็นการเสียชีวิต เนื่องจากกับญาติทั้งสองฝ่ายก็ตกลงและพูดคุยกันด้วยดีมาตลอด และยังเผยว่า ลูกเขยบ่นอย่างไปเที่ยวทะเล ซึ่งก็สัญญาไว้ว่าหลังจากได้เงินมรดกจะพาลูกเขยไปเที่ยว แต่ลูกเขยก็มาเสียชีวิตก่อน

ขณะที่ตำรวจได้มีการเก็บการ์ดจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ พร้อมกับนำร่างของผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง