ตำรวจสอบปากคำเพิ่มผู้ต้องหาฆ่านายใหม่

View icon 80
วันที่ 13 ก.พ. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พนักงานสอบสวนกลับเข้าไปสอบปากคำ นายกิต และ นายกรานต์ เพิ่มเติมในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา หลังจากที่เมื่อวานสอบไม่แล้วเสร็จ และวันนี้ต้องลุ้นว่าญาติของนายกรานต์จะหาหลักทรัพย์พอหรือไม่ หลังจากที่เมื่อวาน นายโอ๊ต ได้ประกันคนเดียว

หลังจากที่เมื่อวาน พนักงานสอบสวน ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าไปสอบปากคำ นายกิตติโชค หรือ นายกิต, นายสุขสงกรานต์ หรือ นายกรานต์ และ นายนันทพัทธ์ หรือ นายโอ๊ต ในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า นายกิต ได้บอกคนอื่น ๆ รู้ก่อนหรือไม่ว่าจะอุ้ม นายใหม่ ไปฆ่า

ซึ่งหลังจากสอบปากคำ ทั้ง 3 คน ทางพลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า การเข้าไปสอบปากคำเมื่อวานยังไม่แล้วเสร็จ ทำให้วันนี้พนักงานสอบสวนต้องเข้าไปสอบปากคำ นายกิต และ นายกรานต์ อีกครั้ง ส่วนการแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ตอนนี้พยานหลักฐานยังพบเพียงว่า นายกิต เป็นคนก่อเหตุเพียงคนเดียว แม้ว่าจะมีผู้ต้องหาอื่นรับสารภาพว่าได้ช่วยมัดนายใหม่ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมฆ่า ซึ่งข้อหาที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ ทั้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ถือว่าครอบคลุมในการที่จะดำเนินการเอาผิดได้แล้ว

ส่วนที่เมื่อวานนี้ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ประกันตัวเพียงแค่ นายโอ๊ต โดยใช้หลักทรัพย์ 800,000 บาท ประกันตัวไป พร้อมกับติดกำไล EM ใช้ติดตามตัว และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำฯ ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. นายโอ๊ต ก็ได้รีบวิ่งขึ้นรถของญาติที่มาจอดรอรับหน้าเรือนจำฯ โดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

ส่วนญาติของนายกรานต์ ที่เมื่อวานหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ ญาติก็กลับไปเตรียมหลักทรัพย์ใหม่ และจะเข้ายื่นคำร้องต่อศาลฯ ขอประกันตัวในวันนี้ (13 ก.พ.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง