สุดเดือด สามีเจอภรรยาเล่นชู้คาบ้าน ปากระจกกรอบรูปใส่ภรรยา บาดเจ็บสาหัส

View icon 100
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้เกิดจากความรัก รักมากก็หึงมาก เมื่อชายอายุ 56 ปี ในจังหวัดชลบุรี บุกเข้าบ้านเจอภรรยาอยู่กับชู้ โมโหลงมือทำร้ายภรรยาเลือดไหลอาบ

หญิงอายุ 31 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี นอนร้องไห้ฟูมฟาย หลังถูกสามีใช้กรอบรูปที่เป็นกระจกปาใส่ขาทั้ง 2 ข้าง กระจกตัดเส้นเลือดใหญ่ เป็นแผลฉกรรจ์ 3 จุด เลือดไหลไม่หยุดอาการสาหัส ทีมกู้ชีพต้องเร่งปฐมแพยาบาล โดยเธอบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกสามีทำร้าย

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ ชายอายุ 56 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ช่วงกลางคืนเขาส่งข้อความหาภรรยา ถามอาการไข้ของลูก แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่ตอบเงียบหายไปทั้งคืน จนมาตอบเอาตอนสว่าง 

ด้วยความเป็นห่วงลูก จึงรีบกลับมาบ้าน แต่ต้องรู้สึกตกใจ และโมโห เมื่อเจอภรรยาตัวเองอยู่เคียงกับชายอื่นในห้องนอน จึงหยิบกรอบรูปที่เป็นกระจกปาเข้าใส่ภรรยา ส่วนที่เห็นเลือดไหลเยอะ เพราะภรรยาล้ม จึงถูกกระจกที่แตกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ 

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อฝ่ายสามี ต้องรอสอบปากคำภรรยาที่บาดเจ็บ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ก่อนแจ้งข้อหาเอาผิดกับสามีของเธอตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง