สุขสันต์วันเกิด “เศรษฐา” ครบ 62ปีเต็ม วันนี้ (15ก.พ.) “หนูนา กัญจนา” อายุครบ 64 ปี วันเดียวกัน

สุขสันต์วันเกิด “เศรษฐา” ครบ 62ปีเต็ม วันนี้ (15ก.พ.) “หนูนา กัญจนา” อายุครบ 64 ปี วันเดียวกัน

View icon 101
วันที่ 15 ก.พ. 2567 | 09.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เศรษฐา” ขอบคุณทุกคำอวยพร “หนูนา กัญจนา” ขอพรวันเกิดส่ง “วราวุธ” ถึงฝั่งฝันเป็นนายกฯ ด้วยเทอญ

วันนี้ (15ก.พ.67) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีอายุครบ 62 ปีเต็ม และ ยังคงเข้าทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยเมื่อเวลา 08.47 น. ขบวนรถยนต์ของนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ได้เปิดกระจกทักทายสื่อมวลชน ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส่ พร้อมขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิด ขณะเดียวกัน ตลอดช่วงเช้า มีเจ้าหน้าที่นำแจกันดอกไม้อวยพรวันเกิด ทยอยขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ก็มีอายุครบ 64 ปี ในวันนี้เช่นกัน โดยไปทำบุญที่รพ.สงฆ์แต่เช้า บริจาคเงินสมทบทุน 30,000 บาท เพื่อไว้ใช้ดูแลรักษาพยาบาล พระภิกษุ สามเณร ที่อาพาธ และ เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าภัตตาหาร ค่ายาและเวชภัณฑ์ ค่าโลหิต ค่าน้ำค่าไฟ และค่าบำรุงทั่วไป

น.ส.กัญจนา เปิดเผยว่า ในฐานะผู้สูงวัยตอนต้น พรวันเกิดอยากขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนาไว้กับทุกคน ช่วยกันทำให้เป็นพรรคที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติ สามารถที่จะนำสุขมาสู่พี่น้องประชาชน รวมถึงสรรพสัตว์ด้วย และ ช่วยส่งนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้ถึงฝั่งฝันของการเป็นนายกรัฐมนตรีด้วย