รวบ ต๋องแหลง เมา คลุ้มคลั่งถือขวานขว้างปาบ้านชาวบ้าน

View icon 59
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 40 ปี เมาแล้วคลุ้มคลั่ง ถือขวานกวัดแกว่ง ปาสิ่งของใส่บ้านเรือน ชาวบ้านสุดจะทนเรียกตำรวจจับกุม

รวบ ต๋องแหลง เมา คลุ้มคลั่งถือขวานขว้างปาบ้านชาวบ้าน
ชาวบ้านแอบถ่ายคลิป นายต๋องแหลง อายุ 40 ปี ตัวตึงของชุมชนบ้านม่วง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เกิดคลุ้มคลั่งด่าทอต้นมะละกอ ก่อนวิ่งเข้าไปเตะ จากนั้นเดินไปหยิบขวดแก้วปาใส่หลังคาบ้านเรือนประชาชนอีก 2 ครั้ง เสียงดังสนั่น

ชาวบ้านทนดูไม่ไหว แจ้งตำรวจ 191 มาระงับเหตุ ปรากฏว่า นายต๋องแหลงที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พอเห็นตำรวจก็โวยวาย พูดจาประชดประชันตอนตำรวจขอตรวจค้นร่างกาย 

น้องชายนายต๋องแหลง เล่าว่า สาเหตุที่พี่ชายเป็นแบบนี้ เพราะเสพยาเสพติดและดื่มเหล้า พอเมาจะอาละวาด ทำลายข้าวข้อง ถือขวานเดินไปทั่วหมู่บ้าน เป็นแบบนี้มา 2 ปีแล้ว จนชาวบ้านสุดจะทน อยากให้นำตัวไปอยู่ที่อื่น

นึกว่าถูกทำร้าย ที่แท้หญิงอายุ 44 ปี เมาเหล้ากลับไม่ไหว
ที่จังหวัดสุรินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือหญิง อายุ 44 ปี นอนหมดสติอยู่ริมถนนในพื้นที่บ้านศรีดอกจาน หลังชาวบ้านไปพบ และไม่แน่ใจว่าถูกทำร้ายมาหรือไม่

ปรากฏว่าพอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบใกล้ ๆ ได้กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้ง จังหวะนั้นมีคนรู้จักกับหญิงคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงช่วยกันเรียกปลุกให้ตื่น และพาขึ้นรถกลับบ้าน แต่หญิงคนดังกล่าวประคองตัวเองนั่งไม่ไหว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนั่งประกบไปด้วย เพราะกลัวจะร่วงตกรถ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายของหญิงคนดังกล่าวไม่พบบาดแผลใด ๆ สอบถามทราบว่า ไปดื่มสุรามา แต่ดื่มหนักไปหน่อย กลับบ้านไม่ไหวเลยล้มนอนบนถนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง