สาวแดนมังกรอ้างถูกหนุ่มไทยลวงข่มขืน-ฆ่าปิดปาก

สาวแดนมังกรอ้างถูกหนุ่มไทยลวงข่มขืน-ฆ่าปิดปาก

View icon 225
วันที่ 19 ก.พ. 2567 | 09.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เร่งไขคดีปริศนา หญิงสาวแดนมังกร อ้างถูกหนุ่มไทยลวงข่มขืนในป่า – จุดไฟเผาฆ่าปิดปาก ตำรวจสอบปากคำพบพิรุธในหลายประเด็น  

เมื่อเวลา 22.30 น. ( 18 ก.พ.67 ) พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งว่ามีหญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงเข้าไปข่มขืนภายในป่าด้านหลังสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ใกล้ทางหลวงชนบทหมายเลข 2081 ( ถนนสายโปโล - บ้านบึง ) ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานชุดสืบสวน และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนประมาณ 400 เมตร เป็นป่ามืดไม่มีแสงไฟ โดยรอบถูกไฟไหม้เป็นวงกว้างกว่า 70-80 เมตร พบหญิงต่างชาติหน้าตาดี ชื่อนางสาวเหมย อายุ 29 ปี สัญชาติจีน และนายเฉิน อายุ 19 ปี น้องชายสัญชาติเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยหญิงชาวจีนอยู่ในสภาพ ผมเผ่ายุ่งเหยิง ข้อมือทั้ง 2 ข้างมีร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก มีอาการวิตกกังวล หวาดกลัวตลอดเวลา

ตำรวจจึงประสานล่ามชาวจีน มาช่วยพูดคุยแปลภาษา ทำให้ทราบความว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. เธอกับน้องชาย ได้โบกรถที่บริเวณหน้าสวนไทย ริมถนนสาย 331 (สัตหีบ-นครราชสีมา ) ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. ให้ไปส่งที่พัทยา จากนั้นมีคนไทย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันผ่านมา ได้จอดรถพร้อมกับอาสาจะไปส่ง ซึ่งเธอกับน้องชายยอมไปด้วย โดยนั่งซ้อนท้ายคนละคัน ระหว่างทางเริ่มเห็นความผิดปกติ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของเธอกับน้องชายเกิดคลาดกัน และเธอก็ถูกชายไทยที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย พาเลี้ยวเข้าป่ามาบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะจอดรถบังคับให้ลงจากรถ ใช้เชือกมัดมือ 2 ข้าง เริ่มลวนลามก่อนจะจับกดลงนอนกับป่าหญ้า พยามยามข่มขืน แต่ปรากฏทำไม่สำเร็จ จากนั้นคนร้ายได้นำโลชันทาชโลมทั่วตัวของตน คล้ายกับทำลายหลักฐานลายนิ้วมือ แล้วนำน้ำมันมาราดป่าหญ้ารอบ ๆ ก่อนจะจุดไฟเผา เพื่อจะฆ่าตนปิดปาก ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี ปล่อยให้ตนนั่งอยู่กลางกองไฟ ขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดอยู่ในข้อมือ จนเชือกหลุดขาด และหาทางติดต่อน้องชายให้มาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งตำรวจ

ตำรวจ สภ.หนองปรือ และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันสอบปากคำ หญิงชาวจีน นานหลายชั่วโมง เบื้องต้นพบข้อพิรุธหลายอย่าง ผู้เสียหายพูดจาวกไปวนมา สังเกตตามร่างกาย ไม่พบเสื้อผ้ามีร่องรอยเปอะเปื้อน หรือร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง แต่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย จะต้องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล รวมถึงการตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพื่อพิสูจน์ความจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง