ชายหื่น ลวงขืนใจสาวชาวลาว หางาน

View icon 93
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายหื่นลวงสาวชาว สปป.ลาว จากเพจเฟซบุ๊กจัดหางาน อ้างจะพาไปทำงานแม่บ้าน แต่สุดท้ายพาเข้ารีสอร์ตไปขืนใจ พบเคยก่อเหตุมาแล้ว และยังอยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ย แต่ไม่สลด ก่อเหตุซ้ำ

เป็นภาพร่องรอยที่อยู่บนคอและร่างกายของผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวชาว สปป.ลาว อายุ 18 ปี ยังคงชัดเจน แม้ว่าผู้ต้องหาจะอ้างว่าเพียง "กอดและหอม" เท่านั้น แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าถูกลวงมาขืนใจ

โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายได้โพสต์หางานในเฟซบุ๊กแรงงานต่างด้าว ก่อนจะได้รับการติดต่อจาก นายสมหมาย ผู้ก่อเหตุ ว่าจ้างไปเป็นแม่บ้าน เงินเดือน 9,500 บาท แต่แทนที่จะพาไปทำงาน นายสมหมายกลับใช้กำลังบังคับผู้เสียหายไปขืนใจ ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านโพธิ์แจ้ จังหวัดสมุทรสาคร

จากนั้นบังคับพาผู้เสียหายไปรับคนงานก่อสร้างที่ซอยวุฒากาศ 53 ระหว่างทางยังเกลี้ยกล่อมให้ผู้เสียหายยอมอยู่กินแบบสามีภรรยา จะให้เงินใช้เดือนละ 4,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่เล่นด้วย เมื่อผู้เสียหายสบโอกาส จึงรีบวิ่งหนีลงจากรถ ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และแจ้งตำรวจ สน.บางขุนเทียน ให้เข้าจับกุมนายสมหมายไว้ได้

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมหมาย เป็นคนขับรถขนส่งคนงานก่อสร้าง อายุ 43 ปี เคยก่อเหตุลวงสาวชาวต่างด้าว จากกลุ่มเฟซบุ๊กหางานมาขืนใจแบบเดียวกัน แต่ครั้งนั้นเหยื่อหลบหนีได้ทัน และคดีก็ยังอยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ยในชั้นพนักงานสอบสวน แต่นายสมหมายกลับไม่สำนึก ก่อเหตุซ้ำ ดังนั้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง