แม่วัยใสตีลูก 2 ขวบ จับขังกรงหมาประชดผัวที่เลิกรา ยันไม่ได้ตั้งใจทารุณลูก

แม่วัยใสตีลูก 2 ขวบ จับขังกรงหมาประชดผัวที่เลิกรา ยันไม่ได้ตั้งใจทารุณลูก

View icon 257
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 08.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าช่วยเด็ก 2 ขวบ ถูกแม่วัย 17 ปี ตีแล้วเอาตัวขังในกรงหมา ยอมรับ ตีเพราะประชดพ่อของเด็กที่เลิกรากันไป ยันไม่ได้ตั้งใจทารุณลูก

ตีลูกประชดผัว วานนี้ (19 ก.พ.67) จากกรณีโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด และ ภาพนิ่ง แม่คนหนึ่งกระหน่ำตีลูกสาวอายุ 2ขวบ ก่อนนำไปขังไว้ในกรงสุนัข เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง และกำนันตำบลพูลตาหลวง และผู้ใหญ่บ้านเจ้าของพื้นที่ลงตรวจสอบและเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ คนดังกล่าว จากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฟกช้ำ

โดยแม่ของเด็ก งอายุ 17 ปี ยอมรับว่า ตีจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจตีแบบทารุณเด็ก ที่ตี เพราะประชดพ่อของเด็กหญิงที่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

ด้านแม่เลี้ยง ของแม่เด็ก ให้ข้อมูลว่า ลูกเลี้ยงน่าจะตีไปตามปกติ เพราะเด็กมีนิสัยดื้อ ส่วนที่มีรูปเด็กเข้าไปอยู่ในกรงหมา น่าจะเป็นการเล่นกันของทั้งสองคนมากกว่า ยืนยันแม่เด็กไม่เคยทารุณลูกแต่อย่างใด

พันตำรวจเอก คมสรร คำตุ่นแก้ว ผู้กำกับการ สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวแม่เด็กและเด็ก ร่วมถึงคนในบ้าน มีพ่อของแม่เด็ก และ แม่เลี้ยงของแม่เด็ก ร่วมถึงนำกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบและสอบถามถึงสาเหตุการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่อย่างไรได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเด็กเข้าสู่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ และประเมินสภาพจิตใจ
ก่อนนำเด็กส่งตรวจร่างกาย ยังโรงพยาบาล ส่วนแม่เด็กจะได้จัดชุดสหวิชาชีพ เข้าสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง