ดรามา! แม่วัยใสตีลูก 2 ขวบ-ขังกรงหมา อ้างประชดพ่อเด็ก

View icon 50
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าช่วยเด็ก 2 ขวบ ถูกแม่อายุ 17 ปี ตี แล้วยังมีภาพถูกขังในกรงหมา แม่ยอมรับตีเพราะประชดพ่อเด็กที่เลิกรากันไป ยืนยันไม่ได้ทารุณลูก

กรณีโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดและภาพนิ่งของแม่วัยใส อายุ 17 ปี กระหน่ำตีลูกสาวอายุ 2 ขวบ และยังมีภาพเด็กนั่งอยู่ในกรงสุนัข คล้ายกับว่าหลังจากแม่ตีเสร็จ ก็เอาลูกไปขัง เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง และกำนันตำบลพูลตาหลวง รวมทั้งผู้ใหญ่บ้านลงตรวจสอบ และเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ จากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือฟกช้ำ อีกทั้งก่อนหน้านี้ ผู้นำชุมชนไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านแถวนั้น เกี่ยวกับการตีเด็กมาก่อน

ขณะที่ แม่ของเด็กอายุ 17 ปี ยอมรับว่าตีลูกจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจตีแบบทารุณ ที่ต้องตีเพราะประชดพ่อของเด็กที่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

ส่วนแม่เลี้ยงของแม่เด็ก บอกว่า แม่เด็กตีลูกเป็นปกติ เพราะเด็กดื้อ ส่วนที่มีรูปเด็กเข้าไปอยู่ในกรงหมา เป็นเพราะเด็กเข้าไปนั่งเล่นกับหมาเอง ส่วนพ่อเด็ก มีคดีพรากผู้เยาว์ แม่เด็กพอเห็นรูปนี้ก็เลยเอาคืน จึงนำไปร้องเพจต่าง ๆ จนเป็นเรื่อง ยืนยันแม่เด็กไม่เคยทารุณลูก ส่วนตอนที่ตีเพราะเด็กทำของตกแตก จึงได้ตีลูก พ่อของเด็กก็มาเปิดกล้องวงจรปิดเจอ เห็นว่าลูกโดนแม่ตี จึงนำคลิปไปร้องเรียน

ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง เชิญตัวแม่เด็กและเด็ก รวมถึงคนในบ้าน ซึ่งมีพ่อของแม่เด็ก และแม่เลี้ยงของแม่เด็กมาสอบถาม อย่างไรก็ตาม ตำรวจนำเด็กส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีก่อน เพื่อเยียวยาจิตใจและประเมินสภาพจิตใจ ก่อนส่งตรวจร่างกาย ส่วนแม่เด็กได้จัดชุดสหวิชาชีพ เข้าสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง