ช่วยเด็กอายุ 2 ขวบ ถูกแม่ตี-จับขังกรงสุนัข

View icon 112
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดชลบุรี มีภาพเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ถูกแม่กระหน่ำตีจับขังใส่กรงสุนัข ยอมรับทำเพื่อประชดพ่อของเด็ก หลังเลิกรากันไป ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่บุกช่วยเหลือเด็กแล้ว อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เนื่องจากแม่คนนี้ มีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น

กล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง บันทึกภาพเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ถูกตีหลายครั้ง โดยผู้ก่อเหตุเป็นแม่แท้ ๆ ของหนูน้อย ซึ่งเมื่อตีลูกแล้ว ยังมีภาพเธอจับลูกขังไว้ในกรงสุนัขด้วย พ่อของเด็กเห็นทนไม่ไหว นำคลิปนี้ไปร้องขอความช่วยเหลือจากเพจดัง และแจ้งความกับตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจและกำนันตำบลพูลตาหลวง อำเภอสัตหีบ เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือรอยเขียวช้ำ

หญิงอายุ 17 ปี แม่ของเด็ก ยอมรับตีลูกจริง แต่เพื่อประชดพ่อของเด็ก ที่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ แสดงว่าตั้งครรภ์ ตั้งแต่อายุ 14 ปี

ขณะที่แม่เลี้ยงของเด็กหญิง ให้ข้อมูลว่าภาพที่เด็กอยู่ในกรงสุนัข น่าจะเป็นการหยอกล้อกันมากกว่า เพราะที่ผ่านมาหญิงอายุ 17 ปี ไม่เคยมีพฤติกรรมทารุณลูก หากจะมีก็แค่ตีเพื่ออบรมสั่งสอนเท่านั้น

ตำรวจส่งตัวหญิงอายุ 17 ปี ให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี รับไปดูแลพร้อมสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ต่อหน้าทีมสหวิชาชีพว่าทำร้ายลูกจริงหรือไม่

ส่วนเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ อยู่ในความดูแลของสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี เพื่อเยียวยาและประเมินสภาพจิตใจต่อไป