เบนซ์ เรซซิ่ง ร่วมต้านภัยยาเสพติด ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ค้า ไม่เสพ และร่วมให้กำลังใจผู้ต้องขังสร้างพลังพัฒนาตนเองแม้อยู่ในเรือนจำ

เบนซ์ เรซซิ่ง ร่วมต้านภัยยาเสพติด ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ค้า ไม่เสพ และร่วมให้กำลังใจผู้ต้องขังสร้างพลังพัฒนาตนเองแม้อยู่ในเรือนจำ

View icon 68
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ โพสต์คลิป เบนซ์ เรซซิ่ง หลังร่วมต้านภัยยาเสพติด ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ค้า ไม่เสพ และร่วมให้กำลังใจผู้ต้องขังสร้างพลังพัฒนาตนเองแม้อยู่ในเรือนจำ

ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ โพสต์คลิป ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังร่วมต้านภัยยาเสพติด ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ค้า ไม่เสพ และร่วมให้กำลังใจผู้ต้องขังสร้างพลังพัฒนาตนเองแม้อยู่ในเรือนจำ โดย เบนซ์ เรซซิ่ง เผยภายในคลิปว่า ในวันนี้มีข้อคิดฝากถึงคนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เส้นทางยาเสพติด ที่เป็นภัยร้ายแรงต่อสังคมมาก หลายคนเข้าใจว่า ทำไม? คดีฆ่าคนตาย กลับได้รับการประกันตัว แต่คดีขายยาเสพติด ไม่มีคนตาย ทำไม? ศาลไม่ให้ประกันตัว

บนซ์ เรซซิ่ง เผยต่อว่า การที่ขายยาเสพติด แม้ไม่มีคนตายแต่จริงๆแล้ว การที่ค้ายาเสพติด ยาที่เราจำหน่ายไปมันแพร่กระจายไปสู่สังคมเป็นวงกว้าง ถ้าหากขาย 1,000 เม็ดก็กระจายไปสู่ 1,000 ครัวเรือน ซึ่งยาเสพติดเป็นสาเหตุหลักของการก่ออาชญากรรม พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกตีพ่อ เป็นต้น เพราะฉะนั้น ยาเสพติดเป็นภัยที่ร้ายแรง

คดียาเสพติด อัตราโทษร้ายแรงมากสูงถึงประหารชีวิต มันไม่คุ้มค่ากับเงินที่จะได้มา เพราะฉะนั้น ใครที่กำลังจะเข้าสู่วงการยาเสพติด เบนซ์ อยากจะให้ไปประกอบอาชีพอย่างอื่นที่สุจริตดีกว่า ต่อให้ได้เงินไม่เยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง