ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ฟาด หลังถูกถามเปรียบเทียบ "ยูกิ" กับ "ลำไย"

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ฟาด หลังถูกถามเปรียบเทียบ "ยูกิ" กับ "ลำไย"

View icon 107
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 20.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์เคลียร์ชัด หลังถูกถามเปรียบเทียบนักร้องในค่ายระหว่าง "ยูกิ" กับ "ลำไย" ลั่น ดังคนละเเบบ ทุกอย่างมีเวลาของมัน

(20 ก.พ. 67) "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" นายห้างเจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด ออกมาโพสต์เคลียร์ชัดหลังถูกถามเปรียบเทียบนักร้องในค่ายระหว่าง "ยูกิ ไหทองคำ" กับ "ลำไย ไหทองคำ" โดยได้ระบุว่า

"ทำไมปั้นยูกิ เเล้วทำไมไม่ดังเท่าลำไย?...ผมก็งง..งงมาก! การปั้นนักร้องเเต่ละค่ายเเต่ละคน ดังเท่ากัน นี่เอามาตร ไหนวัด ตราชั่ง ความดังไหนมาเป็นเกณฑ์ ยอดวิวส์ ยอดงานจ้าง ระดับค่าตัว นักร้องในค่ายใหญ่ในโลกนี้ก็ไม่ได้ดังเท่ากัน ดังคนละเเบบ คนละร่อง..ลำไยอยู่ไหมา 8 ปี น้องยูกิ พึ่งมา วันที่ 23 ก.พ. จะครบ 1 ปี ปล่อยเพลงให้ 4 เพลง ยอดวิวก็ดีงานจ้างก็เเน่น ค่าตัวก็มาตรฐานเกือบเเสน...ลำไยปีเเรกปล่อย 3 เพลงไม่ดัง มาดังปีที่ 2 ทุกอย่างมีเวลาของมัน

ผมเป็นนักปั้นผมเป็นนักสร้าง หน้าที่ผมคือหาเพลงดี คนเก่งมีความสามารถมาปั้น ดังตอนไหนผมไม่รู้ เเล้วเเต่สวรรค์จะส่งใครมา แล้วให้ดังตอนไหน?...เพลงรอคน คนก็รอเพลง.ครับ..."

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ มีชาวเน็ตแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่อชมนักร้องสาวทั้งสองเป็นจำนวนมาก  พร้อมได้ส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง