ฟุตบอลกระชับมิตรสานสัมพันธ์ พรรคร่วมรัฐบาล สื่อทำเนียบฯ

ฟุตบอลกระชับมิตรสานสัมพันธ์ พรรคร่วมรัฐบาล สื่อทำเนียบฯ

View icon 243
วันที่ 20 ก.พ. 2567 | 21.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ก.พ. 67) บรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์  ที่สนามฟุตบอลอัลไพน์ รามอินทรา ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล และสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล เรียกได้ว่าชื่นมื่น ทุกพรรคมาหมดทั้งแกนนำพรรค รัฐมนตรี สส. ที่ปรึกษา ซึ่งฝ่ายพรรคร่วมรัฐบาล

นำทีมมาโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงการคลัง พร้อมกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.กระทรวงมหาดไทย รวมไปถึงนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งทีมพรรคร่วมรัฐบาลจะสวมใส่เสื้อขาว กางเกงดำ ลงสนาม

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบเสื้อฟุตบอลสีแดง สกรีนข้อความ “SRETTHA 30”  พร้อมลงลายเซ็นที่ด้านหลังของเสื้อ จากผู้บริหารสนามฟุตบอลเป็นเป็นของที่ระลึก

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่นายกรัฐมนตรี ไม่สามารถลงสนามวันนี้ได้ เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพก เนื่องจากวันก่อนท่านนายกรัฐมนตรี ไปเล่นฟุตบอลมาก่อนหน้านี้ เพราะว่าถ้าหากท่านมีเวลาว่าง ก็จะไปเล่นฟุตบอลเป็นประจำอยู่แล้ว

ต่อมา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความบนแอปพลิเคชัน X โดยระบุข้อความว่า “ผม และพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงสื่อมวลชน เราลงพื้นที่มาด้วยกันมาหลายเดือนแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสใช้เวลาช่วงเย็น มากระชับความสัมพันธ์ของเราด้วยการเตะฟุตบอล

ผมรับบทผู้ชมข้างสนาม เพราะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณช่วงเอวตั้งแต่ตอนลงพื้นที่ ถึงแม้จะเป็นกองเชียร์แต่ก็สนุกครับ และหวังว่าเราจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันแบบนี้บ่อย ๆ ครับ”