ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าน้องนุ่น

View icon 61
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 04.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจคุมตัวนายศิริชัย สามีโหดที่ฆาตกรรม "น้องนุ่น" ภรรยาสาวอย่างโหดเหี้ยม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 4 จุด เจ้าตัวเปิดปากขอโทษครอบครัวภรรยา อ้างทำลงไปเพราะขาดสติ และไม่ได้ต้องการให้ถึงตาย

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นำตัวนายศิริชัย หรือทอย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ นางสาวชลลดา หรือนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยา เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจำนนด้วยหลักฐาน ภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงอย่างทารุณ ริมถนนเลียบคลองประปา อำเภอปากเกร็ด

โดยจุดแรก คือที่บ้านพักภายในหมู่บ้านย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาและภรรยา จากคำให้การของผู้ต้องหา จุดนี้เป็นจุดที่มีการลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำจนถึงแก่ชีวิต

หลังจากที่ได้ทำร้ายร่างกายไปแล้วครั้งหนึ่ง ที่ริมถนนเลียบคลองประปา จากนั้นได้ขับรถกลับบ้าน พาตัวภรรยาออกจากรถเข้าไปในบ้าน และยังเป็นจุดที่ลากกระเป๋าที่ใส่ร่างภรรยา ออกมาในช่วงเช้าอีกวัน แล้วนำศพขึ้นที่เบาะซ้ายด้านประตูหลัง เพื่อนำไปเผาอำพราง 

พอเสร็จจุดนี้ ระหว่างนำตัว นายศิริชัย กลับขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายศิริชัย ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าตัวขอโทษกับสิ่งที่กระทำ อ้างทำไปเพราะขาดสติ และความน้อยใจสะสม 

จุดที่ 2 คือปั๊มน้ำมันริมถนนแจ้งวัฒนะ ที่นายศิริชัยขับรถเข้าไปซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน ราคา 1,400 บาท เพื่อเตรียมใช้ในการเผาอำพรางศพ

จากนั้นได้นำตัวไปชี้จุดที่ 3 ริมถนนเลียบคลองประปา อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จุดนี้เป็นจุดที่นายศิริชัย ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยา ทั้งเตะไปที่ใบหน้า ใช้อิฐทุ่มใส่ศีรษะ และใช้มือจิกผมลากไปขึ้นรถ กลับไปบ้านพัก เพื่อทำร้ายร่างกายซ้ำจนเสียชีวิต 

จุดสุดท้าย เป็นจุดที่นำร่างของภรรยาไปเผา ซึ่งอยู่ในป่ายาง หมู่ที่ 10 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยตำรวจได้ใช้กระเป๋าใส่ตุ๊กตาแทนผู้เสียชีวิต และให้นายศิริชัย จำลองเหตุการณ์ เปิดกระเป๋าเดินทางออกแล้วราดน้ำมันใส่ พร้อมจุดไฟเผาก่อนเดินทางกลับ จุดนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง