กระบะตู้ทึบชนท้ายรถบรรทุก คนขับสาหัส เพื่อนรวมงานเสียชีวิตคาที่

กระบะตู้ทึบชนท้ายรถบรรทุก คนขับสาหัส เพื่อนรวมงานเสียชีวิตคาที่

View icon 248
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 08.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 21 ก.พ. 67 เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ทรงภพ คำใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ถนนรอบเมือง สี่แยกหนองใส-สี่แยกสามพร้าว เขตเทศบาลนครอุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน  ผม 6201 อุดรธานี ชนท้ายติดคารถเทรลเลอร์ สีขาว ทะเบียน 63-3500 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงทะเบียน  67-0679 กรุงเทพมหานคร บรรทุกตู้สินค้า พบคนขับและผู้โดยสารรถกระบะตู้ทึบเป็นชายติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำคนขับรถกระบะเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ส่วนผู้โดยสารรถกระบะได้นำร่างออกมาเพื่อปั๊มหัวใจ แต่ชีพจรไม่ขึ้น ได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อภายหลังว่า นายวิษณุ ขอย้ายกลาง อายุ 30 ปี และพบขวดเบียร์ในรถกระบะ 3 ขวด

สอบสวน นายเอกชัย เรไรรัมย์ อายุ 30 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ ให้การว่า ตนขับรถบรรทุกสินค้ามาจาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถและเปิดไฟเลี้ยว เพื่อเลี้ยวเข้าซอยห้างโฮมโปร เพื่อนำสินค้ามาส่ง ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงชนท้ายรถตนเสียงดัง จึงจอดรถและลงมาดู ก็พบว่ารถกระบะตู้ทึบได้พุ่งชนท้ายอย่างจัง จึงโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานบริษัทขนส่งสินค้า ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้โดยสาร หลังส่งสินค้าเสร็จกำลังจะขับรถกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถเทรลเลอร์เลี้ยวเข้าห้างโฮมโปร จึงพุ่งชนท้ายรถอย่างจัง ทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงนำศพไปที่นิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้สอบสวนผู้ขับซึ่งบาดเจ็บสาหัส เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง