พ่อน้องนุ่น เชื่อ นายทอยวางแผนฆ่า ลั่น ถ้าก.ม.ศักดิ์สิทธิ์ อยากให้คนผิดรับโทษประหาร

พ่อน้องนุ่น เชื่อ นายทอยวางแผนฆ่า ลั่น ถ้าก.ม.ศักดิ์สิทธิ์ อยากให้คนผิดรับโทษประหาร

View icon 190
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 17.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อน้องนุ่น เผย ยังทำใจไม่ได้ เคยให้ลูกเลิกคบนายทอย เพราะชอบใช้ความรุนแรง เชื่อ ผู้ชายวางแผนฆ่า สั่งกระเป๋าล่วงหน้า 2 วัน ลั่น ถ้าก.ม.ศักดิ์สิทธิ์ อยากให้คนผิดรับโทษประหาร

ความคืบหน้า คดีนายทอย สามีโหดฆ่าน้องนุ่น นำศพไปเผาอำพราง วันนี้ (22 ก.พ.67) นายชัยยา อายุ 49 ปี พ่อของน.ส.ชลลดา หรือนุ่น เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ หลังทราบข่าวว่าลูกสาวถูกนายศิริชัย หรือทอย สามีทำร้ายจนเสียชีวิตและเผาอำพรางศพ คิดว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความฝัน ที่ผ่านมาเคยบอกให้ลูกเลิกกับทอย เพราะลูกถูกทำร้ายรุนแรง ตอนนั้นพ่อไปหาลูก ฝ่ายชายก็ไม่กล้ามาสู้หน้าพ่อ  ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกกัน พ่อก็ดีใจ แต่หลังจากนั้นก็กลับมาคบกันอีก พ่อก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากถือว่าเป็นคนที่ลูกรัก แต่ไม่คิดว่าคนที่ลูกรักจะมาพรากชีวิตลูกไป

พ่อบอกอีกว่า หลังจากทั้งคู่แต่งงานกัน นายทอยไม่เคยเคารพและจริงใจกับพ่อ มีการโพสต์ด่าในโซเชียลด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่พ่อก็ไม่กล้าบอกลูก เพราะเห็นว่าทั้งคู่รักกัน ส่วนประเด็นที่นายทอยพูดว่าสำนึกผิด ขอติดคุก 10 ปี 20 ปีเพื่อชดใช้ พ่อไม่เชื่อ ผู้ชายคนนี้มีแต่คำหลอกลวง มีแต่คำโกหก ยิ่งได้ทราบว่ามีการสั่งกระเป๋าก่อนวันก่อเหตุ 2 วัน พ่อยิ่งเชื่อว่ามีการวางแผนมาก่อน ไม่ใช่เหตุเฉพาะหน้า และมองว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นโรคจิต เขามีสติครบทุกอย่าง เชื่อว่าถ้าไม่พบศพของลูกสาว ก็คงจะไม่รับสารภาพ จึงอยากให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรื่องการวางแผน และหากกฎหมายบ้านเราศักดิ์สิทธิ์ อยากจะให้คนทำผิดได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต

อย่างไรก็ตาม  สำหรับร่างของน้องนุ่นจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ใดนั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่ของนุ่น แต่ส่วนตัวอยากให้นำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดอุบลราชธานี เพราะว่าน้องนุ่นเติบโตมาจากที่นั่น โดยมีปู่และย่าคอยเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจนโต ขณะที่ตอนนี้ลูกของน้องนุ่น ปู่กับย่าก็เป็นคนรับเลี้ยงดูแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง