เตือนภัย! เด็ก 2 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถ จยย.ถูกชนกระเด็น

View icon 66
วันที่ 23 ก.พ. 2567 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย พ่อ-แม่! หนูน้อยอายุ 2 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ ถูกชนร่างกระเด็น โชคดีแค่บาดเจ็บ

วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ เป็นวินาทีเด็กชายอายุ 2 ขวบ วิ่งออกจากร้านขายของชำ เพื่อจะข้ามถนนไปหาคุณพ่อ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับเข้ามาในซอยพอดี ส่งผลทำให้พุ่งชนเด็กชายอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปติดกับกระถางต้นไม้ ผู้เป็นพ่อ เมื่อเห็นเหตุการณ์ ก็ได้รีบวิ่งเข้าไปอุ้มลูกน้อยขึ้นมา ซึ่งก็พบว่าบาดเจ็บพอสมควร ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน รีบจอดรถลงไปดูเด็กด้วยเช่นกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงเย็นของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หน้าร้านค้าขายของชำแห่งหนึ่ง ในซอยชุมชนโครงการเมืองใหม่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพุดคุยกับ พ่อแม่ของน้อง ก่อนพบว่า เด็กชายอายุ 2 ขวบ มีรอยถลอกที่ศีรษะและปลายคาง ซึ่งน้องปลอดภัยดีและยังคงเล่นสนุกสนานตามวัย โดยแม่ของน้อง เปิดใจยอมรับว่า ประมาทเองที่ไม่ทันระวัง เพราะช่วงเกิดเหตุ ลูกค้ามาซื้อของในร้านพอดี เห็นอีกที่คือลูกถูกรถชนแล้ว หลังเกิดเหตุรีบพาลูกไปสแกนสมอง หมอบอกว่า ปลอดภัยดี จึงอนุญาตให้กลับมาบ้าน ด้านผู้ขับขี่แจ้งว่าจะใช้สิทธิ์ พรบ.รถ เบิกค่ารักษามาช่วย

ทั้งนี้ อยากฝากเตือนภัยไปยังผู้ปกครองที่มีบุตรหลานตัวน้อย ๆ ควรดูแลอย่างใกล้ชิด และยิ่งถ้าใครอยู่ใกล้ถนนใหญ่ หรือ ชุมชน ขอให้ดูเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรห่างจะสายตาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง